Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-co-so/201709/ba-hoa-ghe-phong-hat-karaoke-luc-nua-dem-755668/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-co-so/201709/ba-hoa-ghe-phong-hat-karaoke-luc-nua-dem-755668/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bà hỏa ghé phòng hát karaoke lúc nửa đêm - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 05/09/2017, 08:59 [GMT+7]

Bà hỏa ghé phòng hát karaoke lúc nửa đêm

(Congannghean.vn)-Vụ cháy nói trên xảy ra vào khoảng 3 giờ ngày 4/9/2017 tại quán karaoke Xuân (số 53, đường Nguyễn Cảnh Chân, phường Quang Trung, thành phố Vinh).
 
Theo đó, vào thời điểm trên, gia đình bà Nguyễn Thị Xuân đang ngủ trong nhà thì phát hiện khói và tiếng đổ vỡ phát ra từ khu vực tầng 1. Khi bà Xuân xuống kiểm tra thì phát hiện phòng hát karaoke số 102 đã bị bốc cháy, ngọn lửa đã bao phủ toàn bộ hành lang và cầu thang tầng 1 lan lên các tầng trên. Gia đình bà đã thông báo cho lực lượng Cảnh sát PC&CC. Nhận được tin báo, phòng Cảnh sát PC&CC số 1 đã huy động 2 xe cứu hỏa cùng khoảng 30 CBCS đến hiện trường dập lửa.
 
Khi lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp có mặt, gia đình bà Xuân đang bơm nước để dập lửa tuy nhiên ngọn lửa vẫn tiếp tục lan nhanh. Do hiện trường bị cháy là phòng hát bên trong có nhiều vật dụng dễ cháy như xốp nên ngọn lửa lây lan nhanh, toàn bộ vật dụng trong phòng hát bị thiêu rụi, sức nóng của đám cháy khiến gạch bị rơi xuống. Lực lượng Cảnh sát PC&CC đã triển khai các phương án chữa cháy nhanh chóng dập tắt và khống chế ngọn lửa sau hơn 30 phút. 
 
Ngọn lửa đã thiêu rụi gần 5 phòng hát ở khu vực tầng 1 và làm hư hỏng một số thiết bị trong phòng như điều hòa, quạt, bàn ghế, âm ly… Được biết khả năng dẫn đến vụ cháy là do chập điện. Gia đình bà Xuân không yêu cầu điều tra nguyên nhân vụ cháy mà tự khắc phục hậu quả thiệt hại vụ cháy nói trên.

Một số hình ảnh vụ cháy 

Ngọn lửa làm thủng trần nhà
Ngọn lửa làm thủng trần nhà
e
Sức nóng làm gạch rơi vỡ xuống nền nhà, toàn bộ tầng 1 bị đám cháy thiêu rụi
Lực lượng, phương tiện PCCC đã nhanh chóng dập tắt và khống chế ngọn lửa
Lực lượng, phương tiện PCCC đã nhanh chóng dập tắt và khống chế ngọn lửa

 

.

Huyền Thương - Ảnh: Việt Hoàng

.