Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-co-so/201711/dua-vao-van-hanh-he-thong-camera-giam-sat-an-ninh-768019/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-co-so/201711/dua-vao-van-hanh-he-thong-camera-giam-sat-an-ninh-768019/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Đưa vào vận hành hệ thống camera giám sát an ninh - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 21/11/2017, 08:13 [GMT+7]

Đưa vào vận hành hệ thống camera giám sát an ninh

(Congannghean.vn)-Ngày 20/11, UBND xã Hưng Lộc, TP Vinh đã đưa vào vận hành hệ thống camera an ninh trên địa bàn xã. Tới dự, có đại diện lãnh đạo cấp ủy, chính quyền địa phương và đông đảo bà con nhân dân trong xã. 
 
Với chủ trương xã hội hóa bằng sự đóng góp của cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn, đến nay mô hình camera giám sát an ninh trên địa bàn xã Hưng Lộc đã chính thức đi vào hoạt động, với tổng số 20 mắt camera. Sau khi hoàn thành các tín hiệu từ camera này sẽ được truyền về hệ thống máy chủ đặt tại Công an xã, nhằm giám sát cũng như để phục vụ công tác phòng ngừa và đấu tranh với các loại tội phạm. 
Toàn cảnh buổi ra mắt vận hành hệ thống camera an ninh trên địa bàn xã
Toàn cảnh buổi ra mắt vận hành hệ thống camera an ninh trên địa bàn xã
Tính đến nay, trên địa bàn TP Vinh đã có 18/25 phường, xã đã đưa vào lắp đặt vận hành hệ thống camera an ninh, với tổng số gần 1.000 mắt.
 
.

Đình Hưng

.