Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-co-so/201711/phuong-truong-thi-to-chuc-ngay-hoi-dai-doan-ket-toan-dan-toc-767765/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-co-so/201711/phuong-truong-thi-to-chuc-ngay-hoi-dai-doan-ket-toan-dan-toc-767765/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Phường Trường Thi tổ chức ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 19/11/2017, 10:54 [GMT+7]

Phường Trường Thi tổ chức ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc

(Congannghean.vn) - Nhân kỷ niệm 87 năm ngày truyền thống mặt trận tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 -18/11/2017), tối 18/11, cán bộ, nhân dân khối 1 phường Trường Thi, TP Vinh tổ chức Ngay hội Đại đoàn kết toàn dân tộc. Tới dự, có đại diện các tổ chức, đoàn thể và bà con khối phố.
 
Trong những năm qua, Ban cán sự khối đã quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, động viên nhân dân phát triển và mở rộng các dịch vụ kinh doanh buôn bán. Khối đã chủ động tạo điều kiện cho các hộ nghèo, cận nghèo vươn lên phát triển kinh tế. Đến nay trong khối không còn hộ nghèo, hộ cận nghèo. Các loại quỹ như; vì người nghèo, xây dựng nông thông mới..., đều được nhân dân đóng góp tích cực và vượt chỉ tiêu đề ra. Ngoài ra, thường xuyên vận động bà con tích cực thực hiện nâng cao chất lượng xây dựng khu dân cư văn hóa, gia đình văn hoá. Qua bình xét, có tới 92,8% hộ đạt danh hiệu gia đình văn hóa.
Vv
Văn nghệ chào mừng của cán bộ, nhân dân trong khối
đ
Hội Nông dân tỉnh tặng bức ảnh Bác Hồ và Bác Tôn cho cán bộ, nhân dân trong khối
Đây là một hoạt động thiết thực, bổ ích được khối tổ chức hằng năm, với mục tiêu tiếp tục tăng cường, củng cố và phát huy sức mạnh khối Đại đoàn kết toàn dân tộc và nâng cao vai trò của MTTQ Việt Nam trong thời kỳ mới. Thông qua buổi sinh hoạt là dịp để tuyên truyền, giáo dục, vận động mọi tầng lớp nhân dân về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần quan trọng vào thắng lợi chung của đất nước.   
.

Hồ Hưng

.