Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-co-so/201711/ra-mat-camera-giam-sat-cong-dong-tai-ple-mao-tpvinh-766153/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-co-so/201711/ra-mat-camera-giam-sat-cong-dong-tai-ple-mao-tpvinh-766153/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Ra mắt camera giám sát cộng đồng tại P.Lê Mao, TP.Vinh - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 09/11/2017, 17:02 [GMT+7]

Ra mắt camera giám sát cộng đồng tại P.Lê Mao, TP.Vinh

(Congannghean.vn) - Ngày 9/11, UBND phường Lê Mao, TP Vinh đã triển khai sử dụng và vận hành camera giám sát cộng đồng trên địa bàn. Tới dự, có đại diện lãnh đạo UBND phường và đông đảo quần chúng nhân dân.
 
Sau khi có kế hoạch của UBND TP Vinh về việc triển khai lắp đặt camera an ninh trên tất cả các phường, xã trên địa bàn, UBND phường đã chỉ đạo Công an phường phối hợp với các ngành, đoàn thể của phường tập trung xây dựng các văn bản, vận động người dân tham gia hưởng ứng. 
hh
Toàn cảnh buổi ra mắt
Sau một thời gian triển khai, được sự đồng thuận nhất trí cao và sự đóng góp của quần chúng nhân dân, đến nay mô hình camera giám sát an ninh trên địa bàn phường đã đưa vào thử nghiệm. Tổng kinh phí là 420 triệu đồng, gồm 2 máy chủ đặt tại UBND phường và Công an phường với 120 mắt được lắp đặt trên tất cả tuyến, ngõ trọng điểm. Ngoài ra, vận động 50 mắt của các cá nhân, tổ chức tự nguyện lắp đặt, qua đó góp phần xây dựng mạng lưới giám sát an ninh được đảm bảo. Thông qua hệ thống giám sát này, giúp cho công tác quản lý, phòng ngừa, ngăn chặn tội phạm trên địa bàn ngày càng được tốt hơn.
 
.

Đình Hưng

.