Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-co-so/201711/trien-khai-mo-hinh-camera-giam-sat-an-ninh-tai-cac-phuong-766443/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-co-so/201711/trien-khai-mo-hinh-camera-giam-sat-an-ninh-tai-cac-phuong-766443/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Triển khai mô hình camera giám sát an ninh tại các phường - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 11/11/2017, 08:20 [GMT+7]

Triển khai mô hình camera giám sát an ninh tại các phường

(Congannghean.vn) - Ngày 10/11, UBND phường Hưng Bình, TP Vinh đã triển khai mô hình lắp đặt camera giám sát an ninh trên địa bàn. Với nguồn kinh phí xã hội hóa bằng việc đóng góp của người dân, đến nay trên địa bàn phường đã đưa vào lắp đặt 100 mắt camera trên tất cả các khối. 
 
Thời gian qua, phong trào toàn dân Bảo vệ ANTQ tại phường Hưng Bình đã đạt được những kết quả đáng khích lệ về mọi mặt. Nhờ sự đoàn kết đồng lòng, phối hợp giữa cấp ủy, chính quyền, các cấp ban ngành và quần chúng nhân dân trong xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ mà công tác đảm bảo ANTT trên địa bàn có nhiều chuyển biến tích cực. Tình hình an ninh chính trị được đảm bảo, không có vụ việc nghiêm trọng xảy ra. Đặc biệt là ý thức phòng chống tội phạm và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ của cộng đồng dân cư được nâng lên rõ rệt, góp phần quan trọng trong phát triển đời sống kinh tế, xã hội tại địa phương.
Toàn cảnh buổi ra mắt
Toàn cảnh buổi ra mắt
Các đại biểu tới dự
Các đại biểu tới dự
Nhằm kịp thời phát hiện, phòng ngừa, đấu tranh có hiệu quả các loại tội phạm, phường Hưng Bình ra mắt mô hình lắp đặt hệ thống camera an ninh giám sát cộng đồng. Từ đó, giúp cán bộ và nhân dân hiểu được tầm quan trọng của việc gắn camera trong công tác phòng chống tội phạm, ngăn chặn được các hành vi vi phạm pháp luật, nhất là nạn trộm cắp, cướp, cướp giật.
Công an phường Đông Vĩnh triển khai và đưa vào hoạt động hệ thống camera giám sát an ninh
Công an phường Đông Vĩnh triển khai và đưa vào hoạt động hệ thống camera giám sát an ninh
Phường Quán Bàu
UBND phường Quán Bàu ra mắt vận hành camera giám sát an ninh 
Các đại biểu tới dự
Các đại biểu tới dự
Cùng ngày, tại các phường Quán bàu, Đông Vĩnh, Quang Trung đã tiến hành ra mắt mô hình vận hành camera an ninh tại cộng đồng, với tổng số gần 300 mắt.           
 
.

Đình Hưng