Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-co-so/201712/dien-tap-chua-chay-tai-benh-vien-da-khoa-khu-vuc-tay-bac-nghe-an-770379/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-co-so/201712/dien-tap-chua-chay-tai-benh-vien-da-khoa-khu-vuc-tay-bac-nghe-an-770379/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Diễn tập chữa cháy tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Tây Bắc Nghệ An - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 06/12/2017, 08:46 [GMT+7]

Diễn tập chữa cháy tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Tây Bắc Nghệ An

(Congannghean.vn)-Vừa qua, Phòng Cảnh sát PC&CC số 3 phối hợp với Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) khu vực Tây Bắc Nghệ An tổ chức diễn tập phương án PCCC, cứu hộ, cứu nạn cho gần 100 cán bộ, bác sĩ, y tá, lực lượng bảo vệ của Bệnh viện.

  Phòng Cảnh sát PC&CC số 3 triển khai các phương án chữa cháy
Phòng Cảnh sát PC&CC số 3 triển khai các phương án chữa cháy

Với tình huống giả định, vào lúc 9 giờ 30 phút, tại khu vực chữa bệnh nội trú xảy ra cháy. Nguyên nhân là do người nhà bệnh nhân sử dụng thiết bị đun nước dẫn đến chập điện, làm cháy lan sang các giường bệnh và các phòng khác của Bệnh viện. Đám cháy gây ra khói, khí độc làm nhiều nhân viên và bệnh nhân bị ngạt.

Ngay sau khi đám cháy xảy ra, Bệnh viện đã huy động lực lượng PC&CC cơ sở tham gia chữa cháy, đồng thời báo cho Phòng Cảnh sát PC&CC số 3 đến hỗ trợ chữa cháy. Với sự tích cực của lực lượng PC&CC cơ sở và sự hỗ trợ kịp thời của Phòng Cảnh sát PC&CC số 3, sau 15 phút, ngọn lửa đã được khống chế và dập tắt, cứu được 3 người mắc kẹt và nhiều tài sản khác của Bệnh viện.

Buổi diễn tập kết thúc đảm bảo các yêu cầu đặt ra trong công tác PCCC. Thông qua đó để đánh giá, kiểm tra phương án 4 tại chỗ trong PCCC tại Bệnh viện; đồng thời, nâng cao ý thức cho mọi người trong công tác chủ động PCCC.

.

Quang Huy

.