Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-co-so/201806/huyen-thanh-chuong-ra-quan-huong-ung-thang-hanh-dong-phong-chong-ma-tuy-797790/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-co-so/201806/huyen-thanh-chuong-ra-quan-huong-ung-thang-hanh-dong-phong-chong-ma-tuy-797790/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Ra quân hưởng ứng tháng hành động phòng, chống ma túy - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 04/06/2018, 10:24 [GMT+7]
Huyện Thanh Chương

Ra quân hưởng ứng tháng hành động phòng, chống ma túy

(Congannghean)-Sáng 4/6, UBND huyện Thanh Chương tổ chức Lễ ra quân hưởng ứng tháng hành động phòng, chống ma túy và ngày quốc tế - Ngày toàn dân phòng chống ma túy (26/6). 
 
Trong 6 tháng đầu năm 2018, với vai trò nòng cốt, chủ công, Công an huyện Thanh Chương đã phá thành công 5 Chuyên án, bắt 19 vụ, 22 đối tượng, thu giữ 62,78 gam hê rô in, 2154,34 gam ma túy tổng hợp, 84,845 gam thuốc phiện, 1 khẩu súng và 400 ngàn đồng.
 
Tại lễ ra quân, đồng chí Nguyễn Hữu Hiền, Phó Chủ tịch UBND huyện đã phát động hưởng ứng Tháng hành động phòng, chống ma túy và Ngày quốc tế, ngày toàn dân phòng, chống ma túy (26/6) năm 2018. Để tăng cường đấu tranh phòng, chống  tệ nạn ma túy và tội phạm về ma túy, đồng chí đề nghị các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, ĐVTN và các tầng lớp nhân dân chung tay đấu tranh, đẩy lùi tệ nạn ma túy, vận động nhân dân tích cực tham gia, phát hiện và tố giác tội phạm về ma túy, giúp đỡ người nghiện ma túy cai nghiện và tái hòa nhập cộng đồng. Từ đó, nâng cao nhận thức và trách nhiệm của các tầng lớp xã hội, phát huy sức mạnh của cả hệ thống chính trị trong công tác đấu tranh phòng, chống ma túy. 
Các lực lượng tham gia diễu hành trên các trục đường chính sau buổi lễ ra quân
Các lực lượng tham gia diễu hành trên các trục đường chính sau buổi lễ ra quân
Ngay sau lễ ra quân, các lực lượng chức năng cùng ĐVTN đã tổ chức diễu hành trên các trục đường chính để cổ động, tuyên truyền nâng cao nhận thức cho người dân về tác hại của ma túy để mọi người đều nói không với ma túy và chung tay đấu tranh phòng chống ma túy có hiệu quả.
.

Thu Thủy