Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-co-so/201807/huyen-anh-son-tuyen-truyen-pho-bien-phap-luat-ve-phong-chong-ma-tuy-802210/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-co-so/201807/huyen-anh-son-tuyen-truyen-pho-bien-phap-luat-ve-phong-chong-ma-tuy-802210/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tuyên truyền, phổ biến pháp luật về phòng, chống ma túy - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 02/07/2018, 16:36 [GMT+7]
Huyện Anh Sơn

Tuyên truyền, phổ biến pháp luật về phòng, chống ma túy

(Congannghean.vn)-Hưởng ứng Tháng hành động phòng, chống ma túy (PCMT) và Ngày quốc tế - Ngày toàn dân PCMT năm 2018, vừa qua, Công an huyện Anh Sơn phối hợp với Huyện đoàn tổ chức tuyên truyền, phổ biến pháp luật về PCMT cho hơn 120 người dân, đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) và học sinh tại bản Vều, xã Phúc Sơn.

Học sinh bản Vều trả lời các câu hỏi liên quan đến phòng, chống ma túy
Học sinh bản Vều trả lời các câu hỏi liên quan đến phòng, chống ma túy

Tại buổi tuyên truyền, bà con cùng các ĐVTN, học sinh đã được cán bộ Công an huyện Anh Sơn khái quát một số tình hình về tội phạm ma túy trên địa bàn. Phổ biến một số nội dung cơ bản của Luật PCMT, cung cấp hình ảnh nạn nhân sử dụng ma túy, những tang vật cơ quan Công an thu giữ từ các vụ án ma túy; cách nhận biết người nghiện ma túy, các loại ma túy như thuốc phiện, cần sa, heroin, ma túy đá và một số biện pháp cai nghiện ma túy.

Kết thúc buổi tuyên truyền, Ban tổ chức đã đánh giá kết quả bằng hình thức thi hỏi đáp có thưởng và nhận được sự hưởng ứng, tham gia đông đảo của mọi người. Cùng với đó, lồng ghép tại chương trình, Công an huyện Anh Sơn đã tiến hành cho bà con nhân dân bỏ phiếu tố giác tội phạm.

Dịp này, Doanh nghiệp xe máy - xe điện Hà Tình chi nhánh tại Anh Sơn đã tặng 30 mũ bảo hiểm cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của bản Vều. Thông qua chương trình nhằm tuyên truyền sâu rộng cho các tầng lớp nhân dân và ĐVTN về PCMT, tạo sự chuyển biến về nhận thức và hành động trong công tác phòng, chống tệ nạn xã hội nói chung và tệ nạn ma túy nói riêng, góp phần ngăn ngừa và hạn chế các tệ nạn xã hội.

.

Hương Liên

.