Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-co-so/201808/xa-dong-son-huyen-do-luong-soi-noi-dien-dan-cong-an-lang-nghe-y-kien-nhan-dan-810385/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-co-so/201808/xa-dong-son-huyen-do-luong-soi-noi-dien-dan-cong-an-lang-nghe-y-kien-nhan-dan-810385/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Sôi nổi Diễn đàn 'Công an lắng nghe ý kiến nhân dân' - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 22/08/2018, 07:53 [GMT+7]
Xã Đông Sơn, huyện Đô Lương

Sôi nổi Diễn đàn 'Công an lắng nghe ý kiến nhân dân'

(Congannghean.vn)-Vừa qua, Ban chỉ đạo phòng, chống tội phạm và tệ nạn xã hội và phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ xã Đông Sơn, huyện Đô Lương đã tổ chức Diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân”. Tới dự có lãnh đạo UBND huyện, Công an huyện và đông đảo người dân xã nhà.

Diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân” tại xã Đông Sơn, huyện Đô Lương
Diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân” tại xã Đông Sơn, huyện Đô Lương

Nhân dịp kỷ niệm 73 năm Ngày truyền thống lực lượng CAND (19/8/1945 - 19/8/2018) và 13 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ (19/8/2005 - 19/8/2018), các ban, ngành đã ôn lại truyền thống hào hùng của lực lượng CAND và hiệu quả trong công tác phối hợp đảm bảo ANTT trên địa bàn.

Tại diễn đàn, đã có nhiều ý kiến, chủ yếu ghi nhận những kết quả của Công an xã nói riêng và Công an huyện Đô Lương nói chung; đồng thời, người dân cũng đề xuất một số giải pháp để xây dựng hình ảnh lực lượng Công an ngày càng đẹp hơn trong lòng nhân dân.

Được biết, Đông Sơn là xã đầu tiên thí điểm mô hình đưa Công an chính quy về giữ chức vụ Trưởng, Phó Công an xã. Theo đó, Đại uý Nguyễn Đình Vỹ, cán bộ Đội Xây dựng phong trào và Phụ trách xã về ANTT được điều động giữ chức vụ Trưởng Công an xã; Trung uý Hà Hồng Quân, cán bộ Đội Quản lý hành chính về Trật tự xã hội được điều động giữ chức vụ Phó Trưởng Công an xã. Đây là hoạt động thiết thực thể hiện sự quan tâm của cấp uỷ Đảng, chính quyền đối với lực lượng Công an, là niềm vinh dự, tự hào nhưng cũng là trọng trách lớn lao của CBCS Công an huyện Đô Lương.

.

X.C-M.H

.