Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-co-so/201809/huyen-nghia-dan-to-chuc-dien-dan-cong-an-lang-nghe-y-kien-nhan-dan-813831/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-co-so/201809/huyen-nghia-dan-to-chuc-dien-dan-cong-an-lang-nghe-y-kien-nhan-dan-813831/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tổ chức diễn đàn 'Công an lắng nghe ý kiến nhân dân' - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 14/09/2018, 08:14 [GMT+7]
Huyện Nghĩa Đàn

Tổ chức diễn đàn 'Công an lắng nghe ý kiến nhân dân'

(Congannghean.vn)-Vừa qua, Công an huyện Nghĩa Đàn phối hợp với UBND xã Nghĩa Long tổ chức diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân” với sự tham gia của đông đảo bà con nhân dân trên địa bàn.

Đông đảo người dân tham gia và phát biểu ý kiến tại diễn đàn
Đông đảo người dân tham gia và phát biểu ý kiến tại diễn đàn

Sau khi nghe Công an xã, huyện báo cáo tóm tắt tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua và những giải pháp trong thời gian tới, đa số người dân trên địa bàn xã đều đồng tình và ghi nhận những kết quả mà lực lượng Công an đã đạt được trên các lĩnh vực đảm bảo ANTT, tạo được lòng tin với nhân dân.

Tại diễn đàn có nhiều ý kiến mang tính xây dựng, phản ánh các vấn đề còn bức xúc, nổi cộm liên quan đến ANTT trên địa bàn… Những ý kiến của người dân tại diễn đàn được lãnh đạo Công an huyện, Công an xã trực tiếp lắng nghe và ghi nhận.

Việc tổ chức “Diễn đàn lắng nghe ý kiến nhân dân” của Công an huyện, xã đã tạo cơ chế đối thoại dân chủ, thẳng thắn giữa người dân với lực lượng Công an. Qua đó, giúp cho lực lượng Công an nắm chắc hơn tình hình ANTT, tâm tư, tình cảm và nguyện vọng chính đáng của nhân dân.

.

Minh Thái

.