Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-co-so/201903/pho-bien-kien-thuc-phap-luat-ve-pccc-cho-cbcs-cong-an-tx-cua-lo-845996/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-co-so/201903/pho-bien-kien-thuc-phap-luat-ve-pccc-cho-cbcs-cong-an-tx-cua-lo-845996/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Phổ biển kiến thức pháp luật về PCCC cho CBCS Công an TX Cửa Lò - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 27/03/2019, 10:10 [GMT+7]

Phổ biển kiến thức pháp luật về PCCC cho CBCS Công an TX Cửa Lò

(Congannghean.vn)-Ngày 26/3, Công an TX Cửa Lò tổ chức tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật về PCCC&CNCH cho CBCS trong đơn vị.

Lãnh đạo Công an TX Cửa Lò quán triệt những kiến thức cơ bản về công tác PCCC&CNCH
Lãnh đạo Công an TX Cửa Lò quán triệt những kiến thức cơ bản về công tác PCCC&CNCH

Tham gia lớp tập huấn có 160 CBCS các đội nghiệp vụ Công an Thị xã và Công an 7 phường trên địa bàn. Trong thời gian 1 buổi, các học viên được tiếp thu các nội dung về tình hình cháy nổ trên thế giới và trong nước thời gian qua. Đồng thời được trang bị các kiến thức cơ bản về công tác PCCC và CNCH; hướng dẫn sử dụng cũng như cách bảo dưỡng các loại phương tiện chữa cháy nhằm khai thác tối đa khả năng sử dụng của các phương tiện chữa cháy, kịp thời xử lý sự cố cháy, nổ khi mới phát sinh. Bên cạnh đó, các CBCS cũng được trang bị những kỹ năng thoát nạn cơ bản khi có cháy, nổ và sự cố tai nạn xảy ra.

Các học viên được trang bị các kiến thức, kỹ năng thoát nạn trong đám cháy
Các học viên được trang bị các kiến thức, kỹ năng thoát nạn trong đám cháy

Đây là những nội dung quan trọng, góp phần nâng cao kiến thức, kỹ năng công tác PCCC và CNCH trong lực lượng Công an Thị xã.

.

P.V

.