Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-co-so/201904/tap-huan-nghiep-vu-pccc-cho-tap-doan-muong-thanh-849966/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-co-so/201904/tap-huan-nghiep-vu-pccc-cho-tap-doan-muong-thanh-849966/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tập huấn nghiệp vụ PCCC cho Tập đoàn Mường Thanh - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 18/04/2019, 14:46 [GMT+7]

Tập huấn nghiệp vụ PCCC cho Tập đoàn Mường Thanh

(Congannghean.vn)-Ngày 17/4, phòng Cảnh sát PCC&CNCH Công an tỉnh đã phối hợp Tập đoàn Mường Thanh tổ chức huấn luyện bồi dưỡng nghiệp vụ PCCC cho lực lượng cơ sở và cán bộ công nhân viên Tập đoàn Mường Thanh khu vực Nghệ An.
bộ phòng Cảnh sát PCCC&CNCH phổ biến các kiến thức cơ bản
bộ phòng Cảnh sát PCCC&CNCH phổ biến các kiến thức cơ bản
Thời gian qua tình hình cháy, nổ trên địa bàn cả nước nói chung và Nghệ An nói riêng có nhiều diễn biến phức tạp. Để chủ động phòng ngừa cháy nổ trong mùa nắng nóng cũng như nâng cao ý thức trách nhiệm của cán bộ công nhân viên công ty trong việc thực hiện các quy định của pháp luật về công tác PCCC, Tập đoàn Mường Thanh, khu vực Nghệ An đã phối hợp phòng Cảnh sát PCC&CNCH Công an tỉnh tổ chức tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ cho toàn thể cán bộ, công nhân viên.
Học viên được thực hành xử lý sự cố rò rỉ bình gas
Học viên được thực hành xử lý sự cố rò rỉ bình gas
Tham gia lớp tập huấn có 140 cán bộ, công nhân viên. Trong thời gian một ngày các học viên được giới thiệu khái quát về tình hình cháy nổ trong cả nước thời gian qua, phổ biến các kiến thức cơ bản, quy định mới của pháp luật liên quan đến công tác PCCC&CNCH; hướng dẫn sử dụng và bảo dưỡng các phương tiện PCCC. Thông qua các kiến thức được trang bị, các học viên được thực hành các tình huống xử lý cơ bản khi có đám cháy mới phát sinh và các kỹ năng thoát nạn khỏi đám cháy.
.

H.T

.