Thứ Năm, 16/05/2019, 10:41 [GMT+7]

Ra mắt Câu lạc bộ Cựu chiến binh với công tác đảm bảo an ninh trật tự

(Congannghean.vn)-Vừa qua, tại xã Châu Lý, huyện Quỳ Hợp đã tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ Cựu chiến binh (CCB) với công tác đảm bảo ANTT. Đây là xã thứ 4 của huyện ra mắt câu lạc bộ này.

Câu lạc bộ Cựu chiến binh với công tác đảm bảo ANTT xã Châu Lý tại lễ ra mắt
Câu lạc bộ Cựu chiến binh với công tác đảm bảo ANTT xã Châu Lý tại lễ ra mắt

Tham gia câu lạc bộ có 243 hội viên CCB của các xóm, bản trên địa bàn toàn xã. Với mục đích tăng cường sự lãnh đạo của Đảng, sự điều hành của chính quyền địa phương, sự phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể, sự tham gia tích cực của nhân dân trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Phát huy tính tiên phong gương mẫu, tinh thần trách nhiệm của lực lượng CCB Châu Lý đối với cộng đồng tham gia vào nhiệm vụ đảm bảo ANTT tại địa phương.

Câu lạc bộ là tổ chức xã hội tự nguyện, tập hợp đông đảo các hội viên tham gia thực hiện nhiệm vụ đảm bảo ANTT tại địa phương gắn với việc thực hiện các cuộc vận động, phong trào do địa phương và các ban, ngành phát động. Tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật, vận động nhân dân chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, các quy định của địa phương, tích cực tham gia công tác đấu tranh, tố giác tội phạm. Tham gia giải quyết các vụ, việc tranh chấp, mâu thuẫn trong nội bộ nhân dân, phối hợp hỗ trợ lực lượng chức năng trong tổ chức tuần tra đảm bảo ANTT tại địa phương.

.

Thu Hường

.