Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-co-so/201905/tuyen-truyen-cong-tac-pccc-cho-cbcnv-cong-ty-co-phan-may-minh-anh-do-luong-852710/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-co-so/201905/tuyen-truyen-cong-tac-pccc-cho-cbcnv-cong-ty-co-phan-may-minh-anh-do-luong-852710/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tuyên truyền công tác PCCC cho CBCNV Công ty cổ phần may Minh Anh Đô Lương - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 06/05/2019, 15:04 [GMT+7]

Tuyên truyền công tác PCCC cho CBCNV Công ty cổ phần may Minh Anh Đô Lương

(Congannghean.vn)-Ngày 5/5 vừa qua, Đội công tác phòng cháy – Cảnh sát PCCC và CNCH – Công an tỉnh Nghệ An đã phối hợp với Công ty Cổ phần may Minh Anh Đô Lương tổ chức lớp tuyên truyền công tác PCCC cho CBCNV làm việc tại Công ty.

Các học viên cũng được cán bộ Đội công tác phòng cháy hướng dẫn các bước để dập tắt đám cháy với bình chữa cháy được trang bị.
Các học viên được cán bộ Đội công tác phòng cháy hướng dẫn các bước để dập tắt đám cháy.

Tham gia lớp tuyên truyền công tác PCCC có 80 học viên là CBCNV của Công ty. Thông qua lớp tuyên truyền, lực lượng PCCC cơ sở được phổ biến các văn bản quy phạm pháp luật về PCCC; trang bị thêm kiến thức về đảm bảo an toàn PCCC cũng như cách xử lý khi có cháy xảy ra...từ đó nâng cao nhận thức hơn nữa của các cán bộ cơ sở về nghĩa vụ và trách nhiệm của mình trong công tác PCCC, đồng thời nâng cao hiệu quả, đảm bảo an toàn trong công tác PCCC, nhằm giảm thiểu số vụ cháy và thiệt hại do cháy, nổ gây ra; góp phần đảm bảo an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội.

Các học viên cũng được cán bộ Đội công tác phòng cháy hướng dẫn các bước để dập tắt đám cháy với bình chữa cháy được trang bị.

Kết thúc lớp tập huấn, giảng viên đã đưa ra nhận xét về mặt làm được và chưa làm được để từ đó rút kinh nghiệm cho các học viên, giúp họ có thêm kiến thức thực tiễn để có thể vận dụng khi không may gặp sự cố cháy xảy ra.

.

Lê Hương

.