Thứ Năm, 13/06/2019, 09:31 [GMT+7]

Hà Tĩnh: Cháy lớn tại kho chứa hơn 400 tấn lạc

Khoảng 4h30 ngày 12/6, tại cơ sở thu mua chế biến nông sản thôn Sơn Thịnh, xã Kỳ Tiến, huyện Kỳ Anh đã xẩy cháy. Nhận được tin báo, phòng Cảnh sát PCCC&CNCH đã điều 3 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ tới hiện trường để tiến hành chữa cháy và cứu nạn cứu hộ.

Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết vào thời điểm xảy ra cháy, nhiều người thấy mùi khét kèm theo lửa bốc lên tại khu vực cơ sở thu mua chế biến nông sản của ông Võ Công Tri ở thôn Sơn Thịnh. Phát hiện thấy cháy, người dân đã hô hoán để những người trong cơ sở chế biến thoát ra ngoài đồng thời tiến hành các biện pháp chữa cháy tại chỗ và gọi điện cho lực lượng PCCC &CNCH.

Lực lượng Cảnh sát PCCC nhanh chóng tiếp cận đám cháy và sử dụng vòi nước để phun vào đám cháy

Ngay sau đó, lực lượng PCCC đã được huy động ngay đến hiện trường, Cảnh sát PCCC đã liên tục phun nước vào hiện trường đám cháy để ngăn ngọn lửa lan sang các ngôi nhà bên cạnh. Lực lượng công an đã tiến hành các biện pháp bảo đảm an ninh trật tự tại khu vực chung quanh hiện trường.

Lực lượng PCCC và người dân nhanh chóng vận chuyển số nông sản trong cơ sở ra ngoài

Đến khoảng 7h 30 phút, đám cháy đã cơ bản được khống chế. Lực lượng chức năng vẫn tiếp tục phun nước vào hiện trường ngăn đám cháy có thể bùng phát trở lại. Rất may đám cháy không gây thiệt hại về người. Nguyên nhân vụ cháy đang được các lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Một số hình ảnh chữa cháy:

 

.

Nguồn: Công an Hà Tĩnh