Thứ Sáu, 16/08/2019, 20:27 [GMT+7]
Phường Hòa Hiếu, TX Thái Hòa

Diễn đàn "Công an lắng nghe ý kiến cán bộ và nhân dân"

(Congannghean.vn)-Ngày 16/8, UBND phường Hòa Hiếu tổ chức Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ và Diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến cán bộ và nhân dân”. Tham dự có Đại tá Cao Tiến Mai, Trưởng phòng Xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ Công an tỉnh; đại diện Thị ủy, HĐND, UBND, Công an TX Thái Hòa và Đội trưởng các đội nghiệp vụ; Đảng ủy, HĐND, UBND, Công an phường Hòa Hiếu cùng đông đảo quần chúng nhân dân.

Tại diđề nghị đàn
Tại diễn đàn

Thời gian qua, phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ trên địa bàn phường Hòa Hiếu đã phát triển mạnh mẽ. Dưới sự chỉ đạo của lãnh đạo các cấp và chính quyền địa phương, các đơn vị khối, tổ chức đoàn thể đã có nhiều hình thức hoạt động nhằm phát triển phong trào rộng khắp trong toàn dân. Trong đó, một số khối đã xây dựng các mô hình tự quản về ANTT, không có tội phạm và tệ nạn xã hội; tuyên truyền, vận động nhân dân tham gia phong trào với nhiều hình thức phong phú. Qua đó, góp phần nâng cao ý thức của quần chúng nhân dân trong việc tham gia đấu tranh, phát hiện, tố giác tội phạm.

Đại biểu dự diễn đàn
Đại biểu dự diễn đàn

Tham gia góp ý tại Diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến của cán bộ và nhân dân”, đa số đại biểu đều ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực và những kết quả đạt được của lực lượng Công an trong công tác đấu tranh phòng, chống phạm; đồng thời, chia sẻ với những khó khăn, gian khổ mà CBCS phải đối mặt trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. Bên cạnh đó, người dân cũng đóng góp ý kiến về tinh thần trách nhiệm, thái độ, tác phong của CBCS khi tiếp xúc, giải quyết công việc với nhân dân và đề xuất một số giải pháp đảm bảo ANTT trên địa bàn. Thay mặt lãnh đạo, CBCS, Trung tá Trần Ngọc Tuấn, Trưởng Công an TX Thái Hòa đã ghi nhận những ý kiến đóng góp chân tình, quý báu của cán bộ và nhân dân; đồng thời, hứa sẽ tiếp tục phát huy những mặt mạnh, khắc phục, sửa chữa những tồn tại, hạn chế nhằm xây dựng lực lượng Công an ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Trung tá
Trung tá Trần Ngọc Tuấn phát biểu tại diễn đàn

Dịp này, thừa ủy quyền, Trung tá Trần Ngọc Tuấn đã trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp bảo vệ ANTQ của Bộ trưởng Bộ Công an cho 3 cá nhân. Lãnh đạo phường Hòa Hiếu cũng đã trao Giấy khen của UBND phường cho các cá nhân, tập thể có nhiều thành tích trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ.

Thừa ủy quyền, Trung tá Trần Ngọc Tuấn, Trưởng Công an TX Thái Hòa trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp bảo vệ ANTQ của Bộ trưởng Bộ Công an cho 3 cá nhân
Thừa ủy quyền, Trung tá Trần Ngọc Tuấn, Trưởng Công an TX Thái Hòa trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp bảo vệ ANTQ của Bộ trưởng Bộ Công an cho 3 cá nhân

 

.

Ngọc Anh