Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201310/u19-viet-nam-nhu-mot-giac-mo-387448/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201310/u19-viet-nam-nhu-mot-giac-mo-387448/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
U19 Việt Nam: Như một giấc mơ - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 08/10/2013, 11:41 [GMT+7]

U19 Việt Nam: Như một giấc mơ


Đó là cảm xúc chung của thầy trò HLV Guillaume Graechen sau khi U19 Việt Nam hạ gục U19 Australia với tỉ số 5-1 để thẳng tiến vào vòng chung kết U19 Châu Á 2014.

Phát biểu ngay sau trận thắng “lịch sử” của U19 Việt Nam trước U19 Australia chiều 7/10, HLV Guillaume Graechen cho biết ông rất tự tin vào khả năng các học trò của ông sẽ giành một chiến thắng trước đối thủ được đánh giá cao hơn rất nhiều. Nhưng theo chiến lược gia người Pháp thì ông chỉ “dám mơ” đến chiến thắng nhiều lắm là 4-1 cho U19 Việt Nam chứ không thể tưởng tượng được các học trò của mình còn làm được điều tuyệt vời hơn thế.

Thua “sốc” trước U19 Việt Nam nhưng HLV Paul Okon của U19 Australia cho biết tỉ số trận đấu đã nói lên rằng U19 Việt Nam xứng đáng giành chiến thắng. Trong khi đó, ông Nguyễn Tấn Anh – Trưởng đoàn HAGL cho biết, ngay sau chiến thắng “lịch sử” của U19 Việt Nam trước U19 Australia, ông Steve Morrow – Giám đốc kỹ thuật của CLB Arsenal đã gọi điện chúc mừng toàn đội U19 Việt Nam và giành nhiều lời ngợi khen với thầy trò HLV Guillaume Graechen.

U19 Việt Nam: Như một giấc mơ - 1

NHM vui mừng với chiến tích của U19 Việt Nam

Các học trò của HLV Guillaume Graechen đã không thể giấu nổi cảm xúc vui sướng và hạnh phúc sau khi xuất sắc đánh bại U19 Australia. Trung vệ Trần Hữu Đông Triều đã gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ cả nước bởi lần này U19 Việt Nam đã không phải khóc tức tưởi như sau trận thua U19 Indonesia ở chung kết U19 Đông Nam Á 2013: “Đá xong, có cậu người Úc hỏi tôi: Tụi mày đá thế có được nhiều tiền không? Tôi chỉ trả lời rằng: Chúng tôi không cần tiền, chúng tôi có nhiều thứ hơn tiền, đó là hàng triệu người hâm mộ sau lưng. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ tụi em, cảm ơn rất nhiều, chiều nay không phải khóc nữa…”

Trong khi đó, hậu vệ Lê Văn Sơn, người vừa bình phục chấn thương bắp chân trước trận đấu với U19 Australia nhưng vẫn thi đấu xuất sắc và đá thành công quả 11m ấn định chiến thắng 5-1 cho U19 Việt Nam thì cho biết cảm giác lúc này cứ ngỡ như trong mơ. Ngoài ra, Lê Văn Sơn cùng đồng đội đã chia sẻ rằng chiến thắng “lịch sử” trước U19 Australia này xin giành tặng Đại tướng Võ Nguyên Giáp: “Đêm qua tôi mơ Việt Nam thắng Úc 4-1, hôm nay không những giấc mơ ấy đã thành hiện thực mà chúng tôi còn làm được nhiều hơn thế nữa, một chiến thắng quá tuyệt vời. Xin gửi lời cảm ơn đến khán giả Việt Nam ở Malaysia rất nhiều… Và chiến thắng này chúng con xin gửi tặng Bác Đại tướng Võ Nguyên Giáp…”.

.