Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201311/xin-ngu-nho-roi-hiep-dam-con-gai-chu-nha-422275/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201311/xin-ngu-nho-roi-hiep-dam-con-gai-chu-nha-422275/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Xin ngủ nhờ rồi hiếp dâm con gái chủ nhà - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 30/11/2013, 09:46 [GMT+7]

Xin ngủ nhờ rồi hiếp dâm con gái chủ nhà

(Congannghean.vn)- Là đối tượng hay trộm cắp vặt, không nghề nghiệp ổn định lại hay rượu chè nên thường lang bạt nay đây, mai đó. Nhiều gia đình ở đây thực sự ngán ngẩm khi biết tin gã đàn ông đáng tuổi cha, tuổi chú lại dã tâm hiếp dâm chính con gái nhà hàng xóm của mình. Vụ việc đối tượng Lô Văn Điệp (SN 1974) trú tại bản Đôm 1, xã Châu Phong (Quỳ Châu) hiếp dâm cháu Lô Thị L. (SN 2006) vừa qua đến nay vẫn còn gây bức xúc đối với người dân nơi đây.

Vừa qua, cơ quan CSĐT Công an huyện Quỳ Châu đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Lô Văn Điệp trú tại bản Đôm 1, xã Châu Phong, huyện Quỳ Châu về hành vi hiếp dâm trẻ em. Tại cơ quan CSĐT, đối tượng Điệp đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Theo lời khai của đối tượng Lô Văn Điệp, tối 24/11, y vào nhà anh Lô Văn T. là hàng xóm của mình xin ngủ nhờ. Thấy đêm khuya lạnh lẽo, nể tình nghĩa là hàng xóm láng giềng hay qua lại với nhau, anh T. không nỡ từ chối nên cho Điệp ngủ trong nhà của mình. Nhà có con nhỏ nên vợ chồng anh T. cho Điệp ngủ nhờ ở chiếc giường bên cạnh. Hơn nữa, Điệp cũng là người vừa mới bỏ vợ, nghĩ hàng xóm đang có chuyện chẳng vui nên vợ chồng anh T. muốn cưu mang Điệp qua cơn túng quẫn.

Khoảng 4 giờ ngày 25/11, vợ chồng anh T. phải lên rẫy sớm, thấy Điệp và các con của mình đang ngủ say nên không đánh thức. Tuy nhiên, đến khoảng 5 giờ, khi biết vợ chồng anh T. đi vắng, trong nhà chỉ có cháu L. còn ngủ ở giường bên cạnh, Điệp nảy sinh ý định đen tối. Khi cơn dục vọng trong người lên cao, Điệp bất chấp tất cả để cưỡng ép rồi thực hiện hành vi hiếp dâm cháu L. dù cháu chỉ đáng tuổi con mình.

Đối tượng Lô Văn Hiệp

Trong lúc Điệp thực hiện hành vi hiếp dâm, cháu L. chống cự rồi la hét kêu cứu. Lúc đó, tưởng có chuyện vợ chồng anh T. đang cãi vã nhau, hàng xóm tò mò chạy sang thì phát hiện Điệp đang thực hiện hành vi hiếp dâm cháu L.. Được người dân giải cứu, cháu L. vẫn chưa hết hoảng loạn, còn Điệp thì vội vàng bỏ chạy.

Khi biết hành vi bỉ ổi, đen tối của Điệp, người dân đã trình báo với Công an xã Châu Phong để truy bắt. Đến khoảng hơn 9 giờ cùng ngày, Công an huyện Quỳ Châu có mặt tại địa phương, sử dụng các biện pháp nghiệp vụ đã tóm gọn được đối tượng Lô Văn Điệp khi hắn đang lẩn trốn trong rừng. Tại cơ quan Công an huyện Quỳ Châu, nhân thân của đối tượng Lô Văn Điệp nhanh chóng được làm rõ. Đây là đối tượng từng có vợ và 1 con, hiện đang sống một mình tại địa phương.

Đối tượng Điệp thường hay rượu chè rồi trộm cắp vặt của hàng xóm để bán lấy tiền tiêu xài. Bản tính lười lao động, thích la cà nên sau khi xây dựng gia đình, có một mặt con đã hơn 10 tuổi nhưng hắn vẫn chứng nào tật nấy. Quá ngán ngẩm với việc chồng suốt ngày rượu chè rồi về hành hạ, đánh đập vợ con, nên vợ Điệp đã đâm đơn ra tòa ly dị. Sống một mình, lại không nhà cửa nên Điệp hay tụ tập các đối tượng xấu trong bản để chơi bời. Đến đêm 24/11 vừa qua, khi Điệp xin ngủ nhờ nhà vợ chồng anh T. thì xảy ra sự việc nói trên.

Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Quỳ Châu tiếp tục điều tra, làm rõ. Đến nay, dù được mọi người động viên, chăm sóc nhưng cháu L. vẫn chưa thể đến trường vì quá hoảng loạn trước sự việc vừa qua.

.

Ngọc Thái