Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201401/mot-can-bo-kiem-lam-bi-danh-trong-thuong-441218/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201401/mot-can-bo-kiem-lam-bi-danh-trong-thuong-441218/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Một cán bộ kiểm lâm bị đánh trọng thương - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 15/01/2014, 09:30 [GMT+7]

Một cán bộ kiểm lâm bị đánh trọng thương

(Congannghean.vn)-Biết chỉ còn một mình anh Hồng có mặt tại Trạm, 4 đối tượng đã xông vào dùng hung khí đánh trọng thương anh Hồng rồi bỏ trốn khỏi địa bàn. Hiện, Công an huyện Quỳ Châu (Nghệ An) đang tiến hành điều tra, truy bắt các đối tượng liều lĩnh trên.
 
Khoảng 14h ngày 10/1, trong lúc làm việc tại Trạm Kiểm lâm địa bàn xã Châu Phong, huyện Quỳ Châu, anh Phạm Trọng Hồng, cán bộ Trạm đã bị 4 đối tượng xông vào dùng hung khí tấn công khiến anh Hồng bị trọng thương và phải vào điều trị tại Bệnh viện huyện Quỳ Châu, sau đó chuyển đến Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An trong tình trạng đa chấn thương, mất máu nhiều.
 
Được biết, ngày 1/10, Hạt Kiểm lâm Quỳ Châu họp Chi bộ theo định kỳ nên 4/5 cán bộ của Hạt họp, chỉ còn một mình anh Hồng ở lại Trạm. Có thể các đối tượng đã theo dõi biết anh Hồng ở lại Trạm một mình nên đã ra tay hành động. Sau khi tấn công anh Hồng, các đối tượng đã bỏ đi. Anh Hồng may mắn được một người dân phát hiện, đưa ra bệnh viện cấp cứu. Được biết, trong thời gian gần đây, Trạm Kiểm lâm Châu Phong đã liên tiếp bắt giữ nhiều vụ mua, bán, vận chuyển, khai thác lâm sản trái phép trên địa bàn. Trước đó, trong tháng 12/2013, một số cán bộ Trạm đã nhận được nhiều tin nhắn đe dọa từ số máy lạ.
 
Số gỗ Trạm Kiểm lâm Châu Phong bắt giữ trong thời gian qua
Số gỗ Trạm Kiểm lâm Châu Phong bắt giữ trong thời gian qua
Sau khi vụ việc xảy ra, Công an huyện Quỳ Châu đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra vụ án. Đến ngày 11/1, Công an huyện đã tiến hành khởi tố vụ án và khẩn trương truy bắt 4 đối tượng gây án, tuy nhiên, các đối tượng đã bỏ trốn khỏi địa bàn. Nhận được thông tin anh Phạm Trọng Hồng, cán bộ Hạt Kiểm lâm Quỳ Châu bị đánh trọng thương tại nơi làm việc, phải điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An, sáng 12/1, ông Đinh Viết Hồng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An đã đến thăm, động viên nạn nhân và gia đình.
.

P.V