Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201404/nu-quai-ban-trung-de-lua-dao-nguoi-gia-476696/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201404/nu-quai-ban-trung-de-lua-dao-nguoi-gia-476696/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
'Nữ quái' bán trứng để lừa đảo người già - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 23/04/2014, 09:08 [GMT+7]

'Nữ quái' bán trứng để lừa đảo người già

Bấm Play để xem video (Độc giả cần mở loa để nghe lời bình)

Vừa qua, Công an phường Bến Thủy, Tp Vinh, tỉnh Nghệ An đã bắt đối tượng Nguyễn Thị Thìn (SN 1988) trú tại xã Xuân Giang huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Lợi dụng sự nhẹ dạ cả tin của người cao tuổi, từ tháng 8/2013 đến nay Nguyễn Thị Thìn đã lừa đảo chiếm đoạt số tiền hàng trăm triệu đồng trên địa bàn thành phố Vinh và khu vực lân cận.

Thủ đoạn của Thìn là mang giỏ trứng đến các gia đình có người già ở nhà một mình rồi bảo với các cụ là các con đã đặt trứng từ trước. Sau đó, Thìn trình bày rằng các con đang nợ tiền trứng nhiều đợt nhưng chưa có thời gian trả rồi yêu cầu các cụ trả nợ thay. Để tạo lòng tin, Thìn còn lân la dò hỏi biết về tên tuổi của gia đình đó, thậm chí biết cả số điện thoại của chủ nhà.

Theo cơ quan công an thì số người bị lừa rất nhiều, số tiền mà Thìn chiếm đoạt có thể lên đến cả trăm triệu đồng.

Hiện vụ việc đang được lực lượng công an tiếp tục đấu tranh làm rõ.

 

.

Thắng Linh