Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201409/bat-nghi-pham-hanh-ha-be-trai-trong-khach-san-537762/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201409/bat-nghi-pham-hanh-ha-be-trai-trong-khach-san-537762/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bắt nghi phạm hành hạ bé trai trong khách sạn - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 26/09/2014, 10:26 [GMT+7]

Bắt nghi phạm hành hạ bé trai trong khách sạn

(Congannghean.vn)-Chiều tối ngày 25/9, Công an TP Vinh đã bắt đối tượng Nguyễn Thanh Sơn, 42 tuổi, trú tại phường Hà Huy Tập, TP Vinh, Nghệ An. Sơn là nghi phạm trong vụ nhốt và hành hạ bé trai Nguyễn Anh Tú trong khách sạn.

Đối tượng Nguyễn Thanh Sơn
Đối tượng Nguyễn Thanh Sơn

Địa điểm mà các trinh sát phát hiện và bắt giữ Nguyễn Thanh Sơn là khu vực phường Bến Thủy, cách địa điểm Sơn hành hạ bé trai khoảng 8km.

Trước đó, sau khi hành hạ và nhốt cháu Nguyễn Anh Tú trong khách sạn, Sơn đã bỏ trốn. Công an TP Vinh đã phối hợp với lực lượng cảnh sát hình sự Công an Nghệ An để truy xét, xác minh mọi thông tin liên quan để truy bắt Sơn. Khi bị bắt, Sơn không chống cự và ngoan ngoãn tra tay vào còng số 8. 
 
Công an TP Vinh cho biết, hiện nay, tâm lí đối tượng Sơn chưa ổn định nên việc lấy lời khai chưa hoàn thành. Trong lúc đó, vụ việc này được dư luận hết sức quan tâm nên các điều tra viên đang tập trung để sớm công bố kết luận điều tra, khẩn trương đưa thủ phạm ra xét xử trước pháp luật.
.

PV

.