Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201409/hon-chien-chet-nguoi-tu-cuoc-dien-thoai-535506/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201409/hon-chien-chet-nguoi-tu-cuoc-dien-thoai-535506/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Hỗn chiến chết người từ cuộc điện thoại - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 21/09/2014, 09:28 [GMT+7]

Hỗn chiến chết người từ cuộc điện thoại

(Congannghean.vn)-Tối 15/9, cơ quan CSĐT Công an TX Thái Hòa (Nghệ An) đã bắt tạm giam Phạm Đức Tịnh (SN 1993) và Nguyễn Đức Hiếu (SN 1997) đều trú tại phường Quang Tiến, TX Thái Hòa vì trực tiếp gây ra cái chết của anh Nguyễn Đình Hùng (SN 1991) trú cùng phường.
 
Tối 13/9, Tịnh cùng Hiếu và Đinh Tiến Dũng rủ nhau đến nhà chị Thương ở xã Nghĩa Mỹ, TX Thái Hòa chơi. Cả mấy người đang trò chuyện, bỗng có điện thoại của anh Hùng gọi đến cho chị Thương. Chị Thương không nghe máy mà chuyển cho Tịnh nói chuyện. Cuộc nói chuyện qua điện thoại của Hùng và Tịnh khá căng thẳng, vì cả hai là bạn bè, lại đang cùng tìm hiểu chị Thương. Chấm dứt cuộc điện thoại, Hùng hẹn Tịnh và Hiếu gặp nhau ở cổng khối Thí Nghiệm, phường Quang Tiến.
Hai đối tượng Nguyễn Đức Hiếu và Phạm Đức Tịnh
Hai đối tượng Nguyễn Đức Hiếu và Phạm Đức Tịnh
 
Máu “anh hùng” khi đang yêu nổi lên, 22h cùng ngày, Tịnh, Hiếu và cả Dũng cùng đi theo có mặt tại điểm hẹn đã thấy Hùng đứng đợi sẵn. Không nói lý do gì, Hùng cầm gậy tre đuổi đánh Hiếu. Thấy vậy, Dũng lao vào can ngăn. Đúng lúc này, Hiếu quay lại đấm một phát vào mặt và đạp 2 cái vào chân Hùng.
 
Bị đau, Hùng chạy lại chỗ dựng xe máy, mở cốp lấy ra một con dao dài 30 cm đuổi chém Hiếu. Trong lúc cả hai đang rượt đuổi nhau, Tịnh lấy gậy tre đánh vào đầu và tay Hùng. Trúng đòn hiểm, Hùng  khuỵu xuống, lưng tựa vào tường. Thấy Hùng tay vẫn cầm dao, Tịnh đánh tiếp một gậy nữa vào tay nhưng Hùng vẫn không thả dao. Không thấy Hùng chống trả gì nữa, Tịnh, Hiếu và Dũng ra về. Sau đó, Hùng được một người dân dìu về nhà.
 
Sáng 14/9, Hùng được người nhà đưa đến bệnh viện cấp cứu và đến 20h ngày 15/9 thì Hùng tử vong.
 
Hiện, vụ việc đang được Công an TX Thái Hòa điều tra, làm rõ.
 
.

Hồng Tuyến

.