Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201410/quen-qua-dien-thoai-thieu-nu-bi-yeu-rau-xanh-ham-hiep-549773/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201410/quen-qua-dien-thoai-thieu-nu-bi-yeu-rau-xanh-ham-hiep-549773/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Quen qua điện thoại, thiếu nữ bị 'yêu râu xanh' hãm hiếp - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 25/10/2014, 08:24 [GMT+7]

Quen qua điện thoại, thiếu nữ bị 'yêu râu xanh' hãm hiếp

(Congannghean.vn)-Vợ đi làm ăn ở tận TP Hồ Chí Minh, sống xa vợ, thiếu thốn tình cảm nên Trần Văn Vương lân la làm quen các cô gái trẻ. Với vỏ bọc là một gã trai chưa vợ, không ít cô gái đã phải lòng Vương bởi vẻ đẹp trai và tài ăn nói của gã. Tin lời tán tỉnh, yêu đương của Vương qua tin nhắn, Nguyễn Thị T. đã nhận lời gặp mặt và đi chơi cùng Vương. Ngay trong lần đầu gặp mặt, Vương đã lộ rõ bản chất của một tên “yêu râu xanh” khi dở trò đồi bại với “người yêu”.
 
Cơ quan CSĐT Công an huyện Nghi Lộc đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố đối tượng Trần Văn Vương (SN 1988) trú tại xóm 11, xã Nghi Hoa, huyện Nghi Lộc về hành vi hiếp dâm.
 
Truy tìm đối tượng hiếp dâm bí ẩn
 
Sáng 19/10, Nguyễn Thị T. (SN 1995) cùng chị gái thất thểu đến Đội Cảnh sát ĐTTP về TTXH Công an huyện Nghi Lộc trình báo về việc mình bị một nam thanh niên hãm hiếp. Gương mặt của cô gái vừa bước qua tuổi 18 vẫn chưa hết hoảng sợ, lo lắng sau cú sốc đầu đời. Theo lời kể của T. thì cách đây một tuần, một nam thanh niên tên Đức trú tại xã Nghi Hoa nhắn tin làm quen và tỏ tình với T.. Những tin nhắn ngọt ngào, lãng mạn của Đức đã nhanh chóng hạ gục trái tim cô gái mới lớn.
 
Sau vài ngày trò chuyện với nhau qua ĐTDĐ, T. nhận lời đi chơi cùng Đức. Sau khi đón T. ở nhà, Đức chở T. đến khu vực đường tránh gần UBND huyện Nghi Lộc tâm sự. Sau đó, cả hai tiếp tục lên xe đi chơi. Lúc này, Đức chở T. đến khu vực cánh đồng xã Nghi Hoa và giở trò sàm sỡ. Mặc dù T. van xin và ra sức chống cự nhưng Đức vẫn thực hiện hành vi hiếp dâm đối với “người yêu”. Sau khi thực hiện xong hành vi thú tính, Đức lên xe chở T. về nhà.
 
Đối tượng Trần Văn Vương
Đối tượng Trần Văn Vương
 
Sau khi tiếp nhận thông tin của bị hại, cơ quan CSĐT Công an huyện đã khẩn trương vào cuộc, điều tra vụ việc. Dưới sự chỉ đạo trực tiếp của đồng chí Hồ Đình Phúc, Phó Thủ trưởng cơ quan CSĐT, Đội Cảnh sát ĐTTP về TTXH đã triển khai các phương án để xác minh, truy tìm đối tượng. Đây là một vụ án hình sự đặc biệt nghiêm trọng, tuy nhiên, thông tin về đối tượng lại rất ít khiến công tác điều tra vô cùng khó khăn. Nạn nhân chỉ biết đối tượng tên Đức, sinh năm 1990, chuẩn bị đi xuất khẩu lao động ở Hàn Quốc. Tiến hành rà soát, xác minh cho thấy, trên địa bàn không có đối tượng nào tên là Đức có những đặc điểm như trình báo của bị hại.
 
Công tác tìm kiếm như “mò kim đáy bể”, nhưng với sự tài tình và kinh nghiệm của các trinh sát, chân dung của đối tượng bắt đầu được hé mở. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, chiều cùng ngày, các điều tra viên đã xác định đối tượng hãm hiếp T. chính là Trần Văn Vương (SN 1988) trú tại xóm 11, xã Nghi Hoa, huyện Nghi Lộc.
 
Màn kịch của gã trai đã có gia đình
 
Việc Vương bị bắt về hành vi hiếp dâm khiến gia đình và bà con lối xóm không khỏi ngỡ ngàng. Bởi Vương đã có vợ và 1 đứa con. Do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên vợ của Vương phải để con ở nhà cho ông bà nội và chồng chăm sóc, vào TP Hồ Chí Minh tìm việc làm. Trong khi người vợ quần quật làm việc, tiết kiệm từng đồng gửi về nuôi con thì ở nhà người chồng lại không chịu lao động, chỉ lo đàn đúm, tụ tập với đám thanh niên trong làng. Sống xa vợ, thiếu thốn tình cảm nên Vương theo đám trai làng đi tán tỉnh, trêu ghẹo các cô gái trẻ.
 
Với vỏ bọc là một thanh niên chưa vợ, không ít cô gái đã phải lòng Vương vì vẻ đẹp trai và lối ăn nói có duyên. Qua một người bạn, Vương đã xin số điện thoại của T. để làm quen. Qua tin nhắn, Vương tự xưng mình là Đức, 24 tuổi, đang chuẩn bị đi xuất khẩu lao động và đã “thầm thương trộm nhớ” T. từ lâu. Sau một tuần làm quen qua ĐTDĐ, tối 18/10, Vương đã đến nhà chở T. đi chơi. Sau khi trò chuyện, Vương đã chở T. đến cánh đồng vắng xã Nghi Hoa, mặc cho cô gái một mực từ chối. Giữa đồng không mông quạnh, Vương lộ rõ bộ mặt “yêu râu xanh” khi lao  vào sàm sỡ, hãm hiếp T. mặc cho nạn nhân ra sức van xin và chống cự.
 
Hiện trường nơi Vương hãm hiếp T.
Hiện trường nơi Vương hãm hiếp T.
 
Nguyễn Thị T. năm nay 19 tuổi. Học xong lớp 12, do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên T. không thi đại học mà đi học nghề và xin làm ở xưởng may của một khu công nghiệp trên địa bàn. Nhà nghèo, bố mất sớm khi T. mới 2 tuổi, một mình mẹ phải nuôi 3 chị em T. ăn học. Thương mẹ nên T. và chị gái đều sớm đi làm kiếm tiền trang trải cuộc sống gia đình. Mẹ đã già, chị gái lại ở xa nên T. không có ai để chia sẻ những tâm tư, tình cảm của tuổi mới lớn. Chỉ vì nhẹ dạ, cả tin mà T. đã bị kẻ xấu làm nhục. Khi hay tin con gái gặp chuyện xấu, mẹ T. chỉ biết tự trách mình đã không cho con ăn học đến nơi, đến chốn nên mới để xảy ra chuyện dại dột như vậy. Nghe tin em gái bị kẻ xấu hãm hiếp, chị gái của T. ở TP Hồ Chí Minh tức tốc nghỉ việc về nhà để cùng em gái đi tố cáo.
 
T. kể, do quen biết một người tên Đức có quan hệ thông gia với gia đình mình nên khi có người tên Đức nhắn tin làm quen, T. đã nghĩ là người này. Về phía Trần Văn Vương, biết T. nhận nhầm người nên hắn đã lợi dụng điều này để tiếp cận T. nhanh hơn. Tối hôm xảy ra vụ việc, Vương đã nhờ một người bạn học cũ của T. nói giúp để T. đồng ý đi chơi với mình. Sau khi gặp mặt, biết không phải người quen nên T. hơi lo lắng nhưng vẫn nhận lời đi chơi và xảy ra vụ việc đáng tiếc trên.
 
Vụ án khép lại, Trần Văn Vương sẽ phải chịu sự trừng trị của pháp luật, nhưng đối với T. thì đây là một cú sốc quá lớn mà không biết bao giờ em mới có thể vượt qua được.
.

Huyền Thương