Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201411/o-nhom-chuyen-trom-cac-mat-kinh-o-to-linh-an-tu-561202/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201411/o-nhom-chuyen-trom-cac-mat-kinh-o-to-linh-an-tu-561202/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Ổ nhóm chuyên trộm các mặt kính ô tô lĩnh án tù - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 20/11/2014, 16:55 [GMT+7]

Ổ nhóm chuyên trộm các mặt kính ô tô lĩnh án tù

(Congannghean.vn)-Sáng 20/11, TAND tỉnh Nghệ An đưa vụ án hình sự sơ thẩm ra xét xử  đối với Hồ Tiến Bảo (SN 1992), trú tại xã Nghi Phú, TP Vinh và các đối tượng liên quan về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Theo cáo trạng, khoảng từ  tháng 9 đến tháng 12/2013, Hồ Tiến Bảo cùng với Nguyễn Văn Hùng, Hoàng Ngọc Nam, Bùi Đức Thắng và Chu Ngọc Hùng đã thực hiện 45 vụ trộm cắp các mặt gương xe ô tô trên địa bàn TP Vinh. Tổng số tiền mà các đối tượng này sau khi bán được  là gần 740 triệu đồng.

345
Các bị cáo tại tòa

Trong tất cả các vụ, Bảo là người chủ mưu, lên kế hoạch đi đến các khu cung cư cao tầng, lợi dụng sơ hở các chủ xe rồi cùng đồng bọn ra tay.  Sau khi thực hiện xong các vụ trộm, Bảo móc nối với Tưởng Công Tín và Nguyễn Tiến Dũng ( trú tại TP Hà Nội) để tiêu thụ tài sản rồi lấy tiền về chia nhau. Trong một lần Bảo cùng đồng bọn đang thực hiện hành vi thì bị cơ quan công an phát hiện bắt giữ.

Tại tòa, các bị cáo khai nhận toàn bộ hành vi của mình. HĐXX tuyên phạt Hồ Tiến Bảo và Nguyễn Văn Hùng 12 năm tù, Chu Ngọc Hùng 3 năm tù,. Riêng 2 bị cáo Nam và Thắng từ 12 đến 18 tháng tù nhưng cho hưởng án treo cùng về tội “Trộm cắp tài sản”. Bị cáo Tưởng Công Tín 7 năm tù, riêng Nguyễn Tiến Dũng bị xử phạt 3 năm tù nhưng cho hưởng án treo cùng về tội “Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có”.

.

Đình Hưng