Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201411/quen-nhau-qua-mang-mot-nu-sinh-bi-yeu-rau-xanh-gio-tro-doi-bai-560572/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201411/quen-nhau-qua-mang-mot-nu-sinh-bi-yeu-rau-xanh-gio-tro-doi-bai-560572/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Quen nhau qua mạng, một nữ sinh bị 'yêu râu xanh' giở trò đồi bại - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 19/11/2014, 08:59 [GMT+7]

Quen nhau qua mạng, một nữ sinh bị 'yêu râu xanh' giở trò đồi bại

(Congannghean.vn)-Dù mới chỉ quen nhau qua mạng Facebook chưa đến 2 tuần nhưng Thanh đã chấp nhận đi chơi xa với đối tượng Hồ Quang Hiếu. Sau khi đồng ý vào nhà nghỉ để tâm sự, Thanh đã bị Hiếu dở trò đồi bại ngay lần đầu gặp gỡ. Vụ việc là tiếng chuông cảnh tỉnh cho những nữ sinh nhẹ dạ, cả tin, quen nhau qua mạng ảo nhưng phải nhận hậu quả thật.
 
Chiều 7/11/2014, một nữ sinh tất tưởi chạy vào trụ sở Công an huyện Đô Lương trong tình trạng mặt mũi bơ phờ, tinh thần hoảng loạn. Sau khi được các chiến sĩ Công an huyện trấn an, nữ sinh này kể về nỗi kinh hoàng mà mình vừa trải qua.
Đối tượng Hồ Quang Hiếu
Đối tượng Hồ Quang Hiếu
Nữ sinh tên Thanh cho biết, cô hiện đang học tại một trường THPT trên địa bàn huyện Anh Sơn. Vài tuần trước, Thanh vào mạng Facebook, thông qua một vài người bạn đã quen đối tượng Hồ Quang Hiếu (SN 1992), là thợ sửa chữa xe máy, trú tại xóm 7, xã Cao Sơn, huyện Anh Sơn. Thanh đã dần bị thuyết phục bởi một chàng trai cao ráo, có lối ăn nói dí dỏm, thông minh và hơn hẳn mình về kinh nghiệm sống.
 
Chưa đến 2 tuần sau khi làm quen, Hiếu đã ngỏ ý muốn gặp và đưa Thanh xuống huyện Đô Lương chơi, nói chuyện. Tin tưởng người bạn trai “tâm đầu ý hợp” qua mạng, Thanh đồng ý không một chút nghi ngờ.
 
Khoảng 12 giờ ngày 7/11/2014, Hiếu dùng xe máy chở Thanh xuống đến thị trấn huyện Đô Lương. Tại đây, Hiếu đưa Thanh vào một nhà nghỉ trên địa bàn để tâm sự. Do Thanh không đồng ý, Hiếu tiếp tục thuyết phục và cả hai vào phòng 201, nhà nghỉ HH tại khối 8, thị trấn Đô Lương để nói chuyện.
 
Tại đây, Hiếu đã đòi quan hệ tình dục nhưng bị Thanh từ chối, chống trả quyết liệt. Dù bị Hiếu tát 2 tát choáng váng nhưng Thanh vẫn tiếp tục la hét, đạp vào cửa sổ khiến Hiếu không thể thực hiện được hành vi của mình. Sau đó, Hiếu đồng ý “tha” cho Thanh, cả 2 mặc lại quần áo. Thanh chạy ra khỏi nhà nghỉ HH, vào thẳng Công an huyện Đô Lương trình báo sự việc.
 
Nhận được tin báo, Công an huyện Đô Lương yêu cầu gia đình Thanh đưa bị hại thực hiện ngay việc giám định và tung lực lượng truy tìm thủ phạm. Đến 21 giờ cùng ngày, Hiếu đã bị bắt khi y đang trốn tại nhà riêng ở xóm 7, xã Cao Sơn. Hiện, Hiếu đang bị tạm giữ tại Công an huyện Đô Lương.
 
Đại úy Phan Văn Trường, người trực tiếp điều tra vụ việc cho biết: “Chúng tôi đã yêu cầu gia đình bị hại đưa Thanh đi giám định để hoàn tất hồ sơ, tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can nhưng gia đình Thanh vẫn chưa thực hiện. Vụ việc là hồi chuông cảnh tỉnh cho các nữ sinh nhẹ dạ, cả tin vào những lời tán tỉnh thông qua mạng internet. Các gia đình hãy quan tâm hơn nữa đến con em của mình để không phải rơi vào những cái bẫy trên mạng của những kẻ xấu”.
.

Văn Dũng

.