Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201503/o-nha-mot-minh-chau-be-12-tuoi-bi-yeu-rau-xanh-gio-tro-doi-bai-591274/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201503/o-nha-mot-minh-chau-be-12-tuoi-bi-yeu-rau-xanh-gio-tro-doi-bai-591274/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Ở nhà một mình, cháu bé 12 tuổi bị 'yêu râu xanh' giở trò đồi bại - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 06/03/2015, 08:42 [GMT+7]

Ở nhà một mình, cháu bé 12 tuổi bị 'yêu râu xanh' giở trò đồi bại

(Congannghean.vn)-Từng có một tiền án về tội hiếp dâm và bị xử phạt 36 tháng tù giam, những tưởng, Bùi Đăng Thanh (SN 1988) trú tại xã Đồng Văn, huyện Tân Kỳ (Nghệ An) sẽ lấy đó làm bài học đắt giá cho mình. Nhưng với bản chất “yêu râu xanh”, hắn lại một lần nữa phải trả giá cho hành vi đồi bại của mình. Mới đây, ngày 27/2, lợi dụng lúc không có người lớn ở nhà, Thanh đã dụ dỗ cháu bé tên H.T.P.T. (SN 2003), người cùng xã để thực hiện hành vi đồi bại. 
 
Vào khoảng 12h30 ngày 27/2, Bùi Đăng Thanh đi từ UBND xã Đồng Văn về nhà. Khi đi qua nhà anh H.V.H., người cùng xã, thấy nhà anh H. mở cửa nên Thanh đã đi vào nhà chơi.
 
Vào đến nơi, thấy chỉ có cháu H.T.P.T. (SN 2003), là con gái của anh H. ở nhà một mình và đang nằm ngủ trên giường ngoài, thú tính trỗi dậy, Thanh liền tiến lại giường, lấy tay sờ lên ngực T. sàm sỡ. Sau đó, Thanh đi vào giường trong phòng ngủ. Tại đây, Thanh đã giở trò đồi bại với cháu T.. Trong quá trình quan hệ, T. đau rát, bị chảy nhiều máu. Thấy vậy, Thanh đã đi mượn xe máy chở cháu T. đến Phòng khám đa khoa Đồng Lau. Do bị ra nhiều máu nên cháu T. được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa huyện Tân Kỳ. Vụ việc sau đó bị vỡ lở khi người nhà cháu T. phát hiện và trình báo với Công an huyện Tân Kỳ.
 
Đối tượng Bùi Đăng Thanh
Đối tượng Bùi Đăng Thanh
 
Ngay sau khi nhận được đơn tố cáo của người nhà bị hại, lãnh đạo Công an huyện nhanh chóng cử một tổ công tác lấy lời khai của cháu T., đồng thời, tiến hành xác minh, điều tra, làm rõ vụ việc. Trên cơ sở lời khai của bị hại và các tài liệu liên quan khác, cơ quan CSĐT Công an huyện đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Bùi Đăng Thanh về hành vi hiếp dâm trẻ em. Tại cơ quan điều tra, Thanh đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Điều đáng nói, đây không phải là lần đầu y thực hiện trò đồi bại ấy, mà trước đây, vào năm 2006, hắn đã cùng “đồng bọn” thực hiện một vụ hiếp dâm tại xã Đồng Văn, huyện Tân Kỳ. Sau đó, hắn bị TAND tỉnh Nghệ An xử phạt 36 tháng tù và chấp hành án tại Trại giam số 6, Tổng cục 8, Bộ Công an.
 
Xét thấy hành vi của Bùi Đăng Thanh thuộc loại đặc biệt nghiêm trọng, ngày 2/3, cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Kỳ đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam Bùi Đăng Thanh về hành vi hiếp dâm trẻ em. Đây chính là bài học thích đáng cho những “yêu râu xanh” coi thường pháp luật và cũng là lời cảnh báo đối với các bạn nữ, đặc biệt là các em gái nhỏ cần hết sức nâng cao cảnh giác, tự bảo vệ bản thân trước tội phạm xâm hại tình dục. Đồng thời, các bậc cha mẹ cũng cần nâng cao trách nhiệm bảo vệ, chăm sóc và giáo dục ý thức tự bảo vệ mình cho các bé gái để tránh những hậu quả đáng tiếc như trường hợp của cháu T.
 
.

Hằng Nga