Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201505/ke-nhiem-hiv-xam-hai-be-gai-610445/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201505/ke-nhiem-hiv-xam-hai-be-gai-610445/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Kẻ nhiễm HIV xâm hại bé gái - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 24/05/2015, 17:31 [GMT+7]

Kẻ nhiễm HIV xâm hại bé gái

(Congannghean.vn)-Tuy là người bị nhiễm HIV đã lâu năm, thế nhưng, với ham muốn thấp hèn, Trần Kim Dũng (SN 1985) trú tại xã Hạnh Lâm, huyện Thanh Chương đã thực hiện hành vi hiếp dâm cháu L.T.T.M. (SN 2003). Tính đến thời điểm bị xâm hại, cháu M. mới chỉ hơn 11 tuổi.
 

Phiên tòa xét xử bị cáo Trần Kim Dũng có sự tham gia của rất nhiều người, trong đó có cả gia đình bị hại lẫn gia đình bị cáo. Dũng sinh ra trong hoàn cảnh gia đình khó khăn, bố mẹ làm nông, cuộc sống vất vả nên học xong lớp 5, Dũng phải nghỉ học. Lớn lên, Dũng cùng đám bạn trong xóm vào miền Nam sinh sống, không lâu sau đó, vì cuộc sống khổ cực nơi đất khách quê người, Dũng lại trở về quê.

Năm 2012, Dũng bị nhiễm HIV sau “cuộc vui” với gái bán dâm. Bởi vậy, dù đã 30 tuổi nhưng Dũng vẫn chưa lập gia đình, mặc dù nhiều lần đã được người thân mai mối. Dũng kiên quyết “ở vậy” để kiếm tiền phụng dưỡng bố mẹ và nuôi em ăn học. Tuy nhiên, chỉ vì một phút nông nổi cộng với chút men trong người, Dũng đã không vượt qua được dục vọng thấp hèn, để rồi phải trả giá trước pháp luật.

Đối tượng Trần Kim Dũng tại phiên tòa xét xử
Đối tượng Trần Kim Dũng tại phiên tòa xét xử
Vào đầu tháng 11/2014, Dũng đến làm công cho gia đình anh Lê Văn Ng., trú tại xóm Chế biến xí nghiệp chè Hạnh Lâm, xã Thanh Đức, huyện Thanh Chương. Tuy là người làm công nhưng gia đình anh Ng. coi Dũng như người nhà. Vào 12 giờ ngày 23/11/2014, sau khi làm xong, Dũng được anh Ng. mời ở lại dùng cơm trưa. Trong lúc ăn, Dũng đã uống gần hết 1 chai rượu.
 
Ăn uống xong, Dũng ngồi xem tivi với cháu M. (con gái anh Ng.) tại phòng khách. Xem được một lúc, Dũng nhờ cháu M. đi mua 1 gói thuốc lá. Lúc này, trong lúc chờ cháu M. về, Dũng đi ra khu vực vườn nhà anh Ng. để dọn đồ đạc, rồi vào phòng ngủ của cháu M.. Một lúc sau, cháu M. về, mang thuốc lá vào phòng cho Dũng.
 
Lúc này, thấy xung quanh không có ai, Dũng nói cháu M. “đóng cho chú cái cửa sổ” rồi sau đó thực hiện hành vi đồi bại. Hành vi trên của Dũng bị gia đình anh Ng. phát hiện và làm đơn tố cáo gửi lên Công an huyện Thanh Chương.
 
Với gia đình Dũng, sự việc trên là một cú sốc lớn. Trong phiên tòa xét xử, có một người phụ nữ gần 60 tuổi, dáng người cao gầy ngồi ở phía hàng ghế sau luôn hướng mắt lên vành móng ngựa để được nhìn thấy đứa con tội lỗi của mình. Thỉnh thoảng bà lại đưa tay gạt vội những dòng nước mắt.
 
Ngày Dũng bị bắt, gia đình bà cùng một lúc phải gánh chịu hai nỗi đau lớn. Đau vì con trai gây ra hành vi đồi bại, gia đình bà không dám “ngẩng mặt” nhìn ai. Càng xót xa hơn khi biết tin người con trai duy nhất mắc phải căn bệnh chết người và vỡ lẽ rằng, đó chính là nguyên nhân mà bấy lâu nay, Dũng không chịu lấy vợ.
 
Còn đối với gia đình anh Ng., sau khi sự việc đau lòng xảy ra, biết Dũng là đối tượng bị nhiễm HIV, gia đình hết sức lo sợ. Nhiều lần đưa con đi xét nghiệm, dù cầm trên tay kết quả âm tính với HIV nhưng vợ chồng anh chị rất khó thanh minh với bà con lối xóm về việc đứa con tội nghiệp của mình không bị nhiễm căn bệnh thế kỷ.
 
Với M., từ khi xảy ra biến cố trên, em ít nói hẳn, suốt ngày chỉ quanh quẩn trong nhà. Mỗi ngày cắp sách tới trường, em lại bị bạn bè trêu chọc. Trước đây, em là một học sinh giỏi, nhưng từ sau khi sự việc xảy ra, học lực của em ngày càng sa sút. 
 
Tại phiên tòa, Dũng đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Sau khi xem xét các tình tiết vụ việc, nhận thấy hành vi của bị cáo là vi phạm pháp luật, đi ngược lại với thuần phong mỹ tục Việt Nam, HĐXX tuyên phạt Trần Kim Dũng 20 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em và phải đền bù cho gia đình bị hại số tiền hơn 13 triệu đồng.
.

Hưng Thủy

.