Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201506/con-cuong-vo-chong-om-min-tu-sat-615711/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201506/con-cuong-vo-chong-om-min-tu-sat-615711/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Con Cuông: Vợ chồng ôm mìn tự sát - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 15/06/2015, 15:40 [GMT+7]

Con Cuông: Vợ chồng ôm mìn tự sát

Hiện trường vụ việc
Hiện trường vụ việc

(Congannghean.vn)-Chiều 15/6, Công an huyện Con Cuông cho biết, đang làm rõ một vụ nổ mìn tự sát xảy ra trên địa bàn. Trước đó vào lúc 10 giờ sáng 15/6 người dân Thị trấn con Cuông, huyện Con Cuông (Nghệ An) nghe tiếng nổ phát ra tại một khu đất trống đã vội chạy đến thì phát hiện thi thể 2 nạn nhân không còn nguyên vẹn.

Khu vực xảy ra vụ nổ là ở khối 5, Thị trấn Con Cuông. Theo người dân thì chỉ khi nghe thấy tiếng nổ, mọi người mới hoảng hốt chạy đến thì chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng. Phía dưới khối bê tông là thi thể của một nam và nữ.

Sau khi nhận được tin báo của người dân, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để tiến hành khám nghiệm. Danh tính nạn nhân được xác định là vợ chồng anh Lương Văn Trung (SN 1975) và chị Nguyễn Thị Hợi (SN 1983), trú tại khối 3, Thị trấn Con Cuông.

Người dân địa phương cho biết, vợ chồng anh Trung, chị Hợi đã có 2 người con, con đầu học lớp 7, con út đang còn nhỏ. Cái chết của vợ chồng anh Trung theo người dân thì có khả năng do vỡ nợ nên đã ôm mìn tự tử.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.
 

.

Phương Thủy

.