Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201507/nghe-an-mot-can-bo-do-thi-phuong-bi-danh-trong-thuong-619899/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201507/nghe-an-mot-can-bo-do-thi-phuong-bi-danh-trong-thuong-619899/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Nghệ An: Một cán bộ đô thị phường bị đánh trọng thương - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 02/07/2015, 10:35 [GMT+7]

Nghệ An: Một cán bộ đô thị phường bị đánh trọng thương

(Congannghean.vn)-Sáng ngày 2/7, Đại tá Mai Chiến Thắng - Phó Trưởng Công an TP Vinh cho biết, tối 1-7 tại tiệm cắt tóc, gội đầu Nghĩa ở địa chỉ số 106, đường Lê Hồng Phong, TP Vinh xảy ra vụ xô xát giữa một nhóm thanh niên và một cán bộ đô thị phường Hưng Bình. Cán bộ đô thị bị đánh trọng thương khi đang làm nhiệm vụ yêu cầu tiệm cắt tóc này chấm dứt tình trạng chiếm vỉa hè, mở loa đài ầm ĩ.

Địa điểm xảy ra vụ việc
Địa điểm xảy ra vụ việc

Trước đó, vào khoảng 21h10 ngày 01/7 đội quy tắc đô thị phường Hưng Bình nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc tiệm cắt tóc Nghĩa ở số 106 Lê Hồng Phong khai trương nên mở loa đài, dựng bàn ghế trên vỉa hè gây mất trật tự đô thị.

Dù đã đến giờ mọi người nghỉ ngơi nhưng tiệm cắt tóc này vẫn để loa đài hát ầm ĩ, người tham gia giao thông hiếu kì dừng xe dưới lòng đường để xem gây ách tắc giao thông.

Ông Lê Thanh Chiến – cán bộ đội quy tắc trật tự đô thị phường Hưng Bình đã xuống cửa hàng này để nhắc nhở, đề nghị chủ quán tắt loa đài để đảm bảo trật tự. Thế nhưng một nhóm thanh niên ở tiệm cắt tóc này đã xông vào dùng chai bia đập vào đầu ông Chiến làm cho ông này gục tại chỗ.Ngay sau đó, ông Chiến được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị đa chấn thương.

Rất đông người dân hiếu kì đứng xem
Rất đông người dân hiếu kì đứng xem

Nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân, công an phường Hưng Bình và công an thành phố Vinh có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc. Đến 23h tối 1/7, công an TP Vinh đã triệu tập một số nghi can để điều tra.

Được biết tiệm cắt tóc, gội đầu Nghĩa tổ chức lễ khai trương gây ồn ào, mất trật tự nhưng chưa xin phép phường. Hiện vụ việc đang được công an TP Vinh tiếp tục điều tra làm rõ.

Trước đó, tiệm cắt tóc này chiếm vỉa hè, mở nhạc ầm ĩ
Trước đó, tiệm cắt tóc này chiếm vỉa hè, mở nhạc ầm ĩ

 

.

Phương Thủy

.