Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201509/chet-nguoi-chua-ro-nguyen-nhan-638789/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201509/chet-nguoi-chua-ro-nguyen-nhan-638789/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Chết người chưa rõ nguyên nhân - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 30/09/2015, 10:43 [GMT+7]

Chết người chưa rõ nguyên nhân

(Congannghean.vn)-Sáng 30/9, Đồng chí Đại tá Nguyễn Mạnh Hùng, Trưởng Công an huyện Anh Sơn cho biết, đơn vị đang tiến hành điêu tra làm rõ nguyên nhân cái chết của một người đàn ông (chưa rõ danh tính) trên đỉnh đồi ở xóm 9, xã Vĩnh Sơn, huyện Anh Sơn.

Trước đó, vào chiều ngày 28/9, một người dân xã Vĩnh Sơn đi làm rẫy thì phát hiện một chiếc xe máy nằm ở bìa rừng. Thấy vậy, người này đã đi xung quanh để tìm kiếm, khi lên đến đỉnh đồi thì phát hiện thi thể của một người đàn ông đang trong quá trình phân hủy. Ngay sau đó, người này đã báo cho lực lượng chức năng, nhận được tin báo Công an huyện Anh sơn đã cùng lực lượng pháp y của Công an Tỉnh Nghệ An tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân vụ viêc và danh tính nạn nhân.

Theo điều tra ban đầu, nạn nhân không có dấu hiệu tác động của ngoại lực, mà bên cạnh thi thể có ống kim tiêm và nước cất. Nạn nhân không phải là người địa phương nên khó khăn trong công tác xác định danh tính.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

 

.

Phương Thủy

.