Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201510/phat-hien-thi-the-phu-nu-noi-tren-ho-goong-642262/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201510/phat-hien-thi-the-phu-nu-noi-tren-ho-goong-642262/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Phát hiện thi thể phụ nữ nổi trên hồ Goong - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 20/10/2015, 09:36 [GMT+7]

Phát hiện thi thể phụ nữ nổi trên hồ Goong

(Congannghean.vn)-Chiều tối 19/10, Công an phường Trường Thi, TP. Vinh cho biết đã phối hợp cùng cơ quan chức năng và người dân tiến hành vớt một thi thể nữ giới nổi trên hồ Goong đường Phan Đăng Lưu.  Nạn nhân là người phụ nữ khoảng 30-35 tuổi, chưa rõ danh tính.

Trước đó, vào khoảng 2h sáng 19/10, anh Nguyễn Mạnh Tuấn là nhân viên bảo vệ hồ Goong bất ngờ nghe tiếng người phụ nữ la hét, khóc lóc trong đêm. Nghi điều chẳng lành, sau đó anh này có đi tìm kiếm những không thấy phát hiện gì. 

Đến 16 giờ chiều cùng ngày, một số người dân đi câu phát hiện 1 vật nổi trên hồ, nghi là xác chết liền báo lên cơ quan chức năng.

Hiện trường vụ việc
Hiện trường vụ việc

Nhận được tin báo, công an phường Trường Thi đã lập tức đến hiện tường để xác nhận thông tin. Đến khoảng 17h30 phút cùng ngày, cơ quan chức năng mới tìm thấy và vớt thi thể người phụ nữ này lên bờ.

Qua kiểm tra trên người nạn nhân, cơ quan chức năng không tìm thấy giấy tờ tùy thân nên chưa thể xác định danh tính cũng như quê quán. Nạn nhân mặc chiếc quần ngắn, áo sơ mi màu nâu. Hiện công tác khám nghiệm tử thi đang được tiến hành để điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của người phụ nữ này.

.

Đình Hưng