Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201510/pho-chu-tich-hdnd-xa-bi-con-do-hanh-hung-643310/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201510/pho-chu-tich-hdnd-xa-bi-con-do-hanh-hung-643310/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Phó Chủ tịch HĐND xã bị côn đồ hành hung - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 26/10/2015, 15:49 [GMT+7]

Phó Chủ tịch HĐND xã bị côn đồ hành hung

(Congannghean.vn)-Khi đang ăn cơm tối cùng gia đình, ông Lê Xuân Sinh, Phó Chủ tịch HĐND xã Quỳnh Văn, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An bị một nhóm côn đồ ngang nhiên xông vào nhà hành hung. Sự việc xảy ra vào lúc 19 giờ ngày 22/10/2015 tại xóm 1, xã Quỳnh Văn, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An khiến người nhà ông Sinh và người dân vô cùng hoang mang, lo lắng.

Ông Lê Xuân Sinh
Ông Lê Xuân Sinh

Theo tường trình của ông Lê Xuân Sinh, vào thời điểm trên, khi gia đình ông đang ăn cơm tối thì ngoài cổng xuất hiện một nhóm đối tượng đi xe máy nẹt pô, rú ga và lượn qua lượn lại. Khoảng 10 phút sau, có một đối tượng bịt mặt lao vào nhà dùng gậy đánh liên tiếp vào người ông Sinh.

Chưa dừng lại ở đó, sau khi một đối tượng lao vào đánh ông Sinh thì một nhóm đối tượng khác gồm khoảng 5 người cũng xông vào nhà đánh đập. Quá bất ngờ và hoảng sợ, ông Sinh và vợ chỉ kịp hô hoán mọi người xung quanh. Chỉ đến khi ông Sinh ngất lịm, các đối tượng mới chịu buông tha và bỏ chạy. Ngay sau đó, người nhà đã đưa ông Sinh đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Lưu, với tình trạng đa chấn thương trên toàn cơ thể.

Trước đó khoảng hơn 1 tháng, trước cổng nhà ông Sinh cũng xuất hiện nhiều kim tiêm chứa máu cắm vào tường. Sự việc đã được người nhà ông Sinh trình báo với Công an xã Quỳnh Văn. Hiện, Công an huyện Quỳnh Lưu đang tiến hành thu thập chứng cứ, điều tra, làm rõ sự việc.

Được biết, ông Lê Xuân Sinh đã giữ chức Phó Chủ tịch HĐND xã Quỳnh Văn nhiều năm liền. Ông đã nhiều lần đứng ra tố cáo và đấu tranh với những sai phạm tại địa phương trong thời gian qua.

.

N.Thái

.