Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201603/12-nam-tu-cho-ke-giet-nguoi-sau-va-cham-giao-thong-665994/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201603/12-nam-tu-cho-ke-giet-nguoi-sau-va-cham-giao-thong-665994/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
12 năm tù cho kẻ giết người sau va chạm giao thông - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 10/03/2016, 09:21 [GMT+7]

12 năm tù cho kẻ giết người sau va chạm giao thông

(Congannghean.vn)-Sáng 9/3, TAND tỉnh Nghệ An mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử đối với Lê Công Tương (SN 1992), trú tại TX Hoàng Mai, Nghệ An về hành vi giết người và người liên quan trong vụ án là Đậu Minh Nam (1989) bạn của Tương về hành vi che dấu tội phạm.

Trước đó, ngày 12/9/2015, anh Trần Quý Ngọc (29 tuổi), trú xóm 4, xã Quỳnh Giang, huyện Quỳnh Lưu và ông Thu (bố của Tương) có xảy ra va chạm giao thông làm xe máy của ông Thu bị hư hỏng. Hai bên đã thỏa thuận giải quyết bằng việc anh Ngọc đưa xe máy đi sửa.
Đến trưa ngày 13/9, anh Ngọc đưa xe máy tới tiệm sửa chữa . Quá trình sửa xe, Tương gọi điện cho anh Ngọc để đến giám sát, do bị cụt 1 chân trong vụ tai nạn cách đây 4 năm nên Tương có rủ thêm Đậu Minh Nam đến. 

Hai bị cáo trước tòa
Hai bị cáo trước tòa

Một lát sau anh Ngọc đi đến nói chuyện với Tương và cho biết những bộ phận hư hỏng cần thay đã thay rồi, còn những bộ phận bằng nhựa thì không cần thiết phải thay. Tương cho rằng anh Ngọc không làm đúng cam kết ban đầu là thay đồ mới và yêu cầu anh Ngọc phải thay đèn pha bị vỡ nên hai bên có lời qua tiếng lại. Cho rằng bị xúc phạm, Tương rút con dao trong túi đâm một nhát vào bụng anh Ngọc khiến anh này bị thương. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên nạn nhân tử vong sau đó.

Đối tượng
Đối tượng Lê Công Tương

Tại phiên tòa, các bị cáo thừa nhận hành vi phạm tội như cáo trạng đã nêu. HĐXX tuyên phạt Lê Công Tương 12 năm tù, đồng thời buộc bị cáo phải bồi thường cho gia đình anh Trần Quý Ngọc 99 triệu đồng. Đậu Minh Nam bị tuyên phạt 12 tháng tù nhưng cho hưởng án treo,thử thách 24 tháng về  tội che dấu tội phạm.

.

Đình Hưng