Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201603/hiep-dam-nguoi-thieu-nang-665181/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201603/hiep-dam-nguoi-thieu-nang-665181/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Hiếp dâm người thiểu năng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 05/03/2016, 08:59 [GMT+7]

Hiếp dâm người thiểu năng

(Congannghean.vn)-Cơ quan CSĐT Công an huyện Quế Phong đang hoàn tất thủ tục để khởi tố đối tượng Vi Văn Thành (SN 1969) trú tại xã Tiền Phong, huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An về hành vi hiếp dâm.

Đối tượng Vi Văn Thành
Đối tượng Vi Văn Thành

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, vụ việc trên xảy ra vào khoảng 15 giờ ngày 24/2/2016, tại bản Na Sành, xã Tiền Phong, huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An. Vào thời điểm nói trên, một người dân ở bản Na Sành nghe tiếng kêu cứu phát ra từ nhà chị Lương Thị H. (SN 1985) nên lập tức chạy đến. Khi đến nơi, người này thấy một người đàn ông đang nằm đè lên người chị H., trong khi chị H. vẫn không ngừng kêu la thảm thiết. Khi phát hiện có người đến, người đàn ông trên đã vùng dậy bỏ chạy.

Ngay sau đó, sự việc đã được gia đình chị H. báo lên cơ quan Công an. Lãnh đạo Công an huyện Quế Phong đã lập tức cử CBCS Đội Cảnh sát điều tra tổng hợp đến hiện trường nắm bắt thông tin sự việc. Qua quá trình thu thập tài liệu, chứng cứ tại hiện trường cũng như mô tả của nhân chứng và bị hại, Công an huyện Quế Phong đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Vi Văn Thành (SN 1969) trú tại xã Tiền Phong về hành vi hiếp dâm.

Tại cơ quan CSĐT Công an huyện Quế Phong, bước đầu Vi Văn Thành đã thừa nhận hành vi của mình, đồng thời lời khai của đối tượng cũng phù hợp với chứng cứ, tài liệu mà cơ quan Công an thu được tại hiện trường. Được biết, Thành từng có 2 tiền án về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản và mới ra tù vào tháng 11/2015. Trong khi đó, nạn nhân Lương Thị H. là người thiểu năng, cuộc sống sinh hoạt gặp rất nhiều khó khăn.

Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Quế Phong hoàn tất hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

.

Đức Thắng

.