Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201603/vua-ra-tu-ve-toi-ma-tuy-lai-pham-toi-ban-heroin-666548/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201603/vua-ra-tu-ve-toi-ma-tuy-lai-pham-toi-ban-heroin-666548/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Vừa ra tù về tội ma túy, lại phạm tội bán hêrôin - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 13/03/2016, 14:26 [GMT+7]

Vừa ra tù về tội ma túy, lại phạm tội bán hêrôin

(Congannghean.vn)-Ngày 11/3, lãnh đạo Công an huyện Nghi Xuân cho biết, đơn vị vừa phá thành công chuyên án 02M0815 và khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra quyết định tạm giam đối với Nguyễn Thái Hùng (SN 1972, ở khối 11, thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuyên) về tội mua bán trái phép chất ma túy.

Sau nhiều ngày theo dõi, đối tượng đến khoảng 18h30’ ngày 9/3, lực lượng Công an huyện đã bắt giữ Nguyễn Thái Hùng khi đang mua bán trái phép chất ma túy tại nhà ở cho 2 con nghiện trên địa bàn.

Đối tượng Nguyễn Thái Hùng tại cơ quan Công an
Đối tượng Nguyễn Thái Hùng tại cơ quan Công an

Tiến hành khám nhà ở và người các đối tượng, công an thu giữ 3 gói nhỏ hê-rô-in có tổng trọng lượng 1,799g, 6 triệu đồng và một số tang vật có liên quan khác.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu đối tượng Nguyễn Thái Hùng khai nhận, số ma túy trên được mua về để sử dụng và bán cho lại cho các con nghiện.

Được biết, Nguyễn Thái Hùng là đối tượng đã có 1 tiền án về tội mua bán trái phép chất ma túy vừa chấp hành án phạt 8 năm tù, mới ra trại. Trở về địa phương, Hùng “ngựa quen đường cũ”, tiếp tục buôn bán ma túy cho các con nghiện. Để tránh sự phát hiện của lực lượng chức năng, đối tượng đã núp bóng dưới hoạt động chăn nuôi gia cầm để che giấu hoạt động phạm tội của mình.

Vụ việc tiếp tục điều tra, mở rộng.

.

Sỹ Quý – Công Đại

.