Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201607/bat-nhom-9x-chuyen-cuop-tai-san-cua-cac-doi-tinh-nhan-690862/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201607/bat-nhom-9x-chuyen-cuop-tai-san-cua-cac-doi-tinh-nhan-690862/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bắt nhóm 9X chuyên cướp tài sản của các đôi tình nhân - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 28/07/2016, 11:12 [GMT+7]

Bắt nhóm 9X chuyên cướp tài sản của các đôi tình nhân

(Congannghean.vn)-Ngày 28/7, Công an huyện Quỳnh Lưu vừa điều tra làm rõ và bắt nhóm đối tượng gây ra nhiều vụ cướp táo tợn trên địa bàn. Các đối tượng gồm; Chu Quốc Tuấn (SN 1993), Nguyễn Văn Hướng (SN 1999), Nguyễn Ngọc Cầu (SN 1993), Đậu Cao Dũng (SN 1996) và Nguyễn Ngọc Quang (SN 1998), cùng trú tại huyện Quỳnh Lưu về hành vi cướp tài sản. Điều đáng nói, nạn nhân của chúng hầu hết là các đôi trai gái đang tâm sự ở các địa điểm vắng vẻ.

Dù mới 23 tuổi nhưng Tuấn đã phải 2 lần ngồi tù về tội trộm cắp tài sản. Ra tù chưa lâu, Tuấn lại cầm đầu một nhóm thanh niên để gây ra hàng loạt vụ cướp táo tợn trên địa bàn. Theo lời khai ban đầu thì từ cuối tháng 6 đến giữa tháng 7/2016, Tuấn cùng đồng bọn đã thực hiện trót lọt 6 vụ cướp tài sản.

Đối tượng cầm đầu Chu Quốc Tuấn
Đối tượng cầm đầu Chu Quốc Tuấn

Thủ đoạn của chúng là lợi dụng các đôi trai gái đang tâm sự trong đêm tối, trên các tuyến đường vắng, chúng đã dùng dao đe dọa khiến nạn nhân không thể phản kháng rồi cướp điện thoại và tiền.

Các đối tượng trong vụ án
Các đối tượng trong vụ án
Số tang vật của vụ án
Số tang vật của vụ án

Ngoài Lực lượng công an đã thu giữ tang vật gồm 6 chiếc điện thoại, 2 con dao, 3 chiếc xe máy là công cụ và phương tiện mà các đối tượng gây án. Trong 6 vụ cướp đã gây ra, có một vụ đối tượng Chu Quốc Tuấn đã dùng dao chém nạn nhân bị thương vì có biểu hiện chống cự. Hiện vụ việc đang tiếp tục được mở rộng điều tra.

.

PV