Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201608/khoi-to-bat-giam-2-doi-tuong-ve-hanh-vi-hiep-dam-tre-em-693781/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201608/khoi-to-bat-giam-2-doi-tuong-ve-hanh-vi-hiep-dam-tre-em-693781/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Khởi tố, bắt giam 2 đối tượng về hành vi hiếp dâm trẻ em - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 15/08/2016, 08:45 [GMT+7]

Khởi tố, bắt giam 2 đối tượng về hành vi hiếp dâm trẻ em

(Congannghean.vn)-Thiếu tá Võ Châu Tuấn, Phó Trưởng Công an huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh cho biết: Cơ quan điều tra vừa ra quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Thành Trinh (SN 1980) và Lê Xuân Kỳ (SN 1970) trú tại huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Đối tượng Nguyễn Thành Trinh và Lê Xuân Kỳ
Đối tượng Nguyễn Thành Trinh và Lê Xuân Kỳ

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, trong thời gian qua, Công an huyện Kỳ Anh tập trung đấu tranh với tệ nạn hoạt động mại dâm trên địa bàn. Trong quá trình đấu tranh, Công an huyện phát hiện có một đường dây mua bán trẻ em từ các huyện miền Tây Nghệ An đưa về địa bàn huyện Kỳ Anh để hoạt động mại dâm. Xét thấy vụ việc có tính chất nghiêm trọng nên Công an huyện đã xác lập chuyên án trinh sát để đấu tranh.

Sau một thời gian điều tra, thu thập tài liệu, chứng cứ, Công an huyện Kỳ Anh đã bắt giữ đối tượng Lô Thị Xuân Lý (SN 1986) trú tại bản Hạnh Tiến, xã Thanh Sơn, huyện Thanh Chương, Nghệ An về hành vi mua bán người.

Tiếp tục điều tra mở rộng, cơ quan điều tra tiến hành bắt giữ đối tượng Nguyễn Thành Trinh (SN 1980) và Lê Xuân Kỳ (SN 1970) trú tại xã Kỳ Phong, huyện Kỳ Anh về hành vi hiếp dâm trẻ em. Qua điều tra được biết, hai đối tượng Trinh và Kỳ mở quán tại địa bàn xã Kỳ Phong để tổ chức hoạt động mại dâm.

Ngày 23/7, tại quán của Kỳ có 2 nhân viên nghỉ việc nên Trinh và Kỳ có nhu cầu tìm người để thay thế. Do có mối quen biết từ trước với Lô Thị Xuân Lý nên Kỳ và Trinh đã gọi điện cho Lý tìm giúp người xuống phục vụ tại quán và Lý đã nhận lời.

Đến ngày 26/7, Lý tìm được em Kha Thị B. (SN 2001) trú tại huyện Thanh Chương, Nghệ An rồi hẹn với Trinh và Kỳ ra TP Vinh đón. Trinh và Kỳ đã ra TP Vinh đón em B. về và đưa cho Lý 5 triệu đồng. Sau khi đón em B. về tại quán, Kỳ và Trinh ngồi uống bia một lúc thì Kỳ dắt em B. vào phòng rồi đi ra ngoài. Sau đó, Trinh đi vào phòng cưỡng ép và thực hiện hành vi hiếp dâm đối với em B. Thực hiện xong hành vi đồi bại, Trinh đi ra khỏi phòng và tiếp tục ngồi uống bia, còn Kỳ đi vào phòng em B. dọa nạt và thực hiện hành vi hiếp dâm đối với em B.

Sau một thời gian điều tra, thu thập đầy đủ tài liệu, chứng cứ, cơ quan điều tra đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt giam đối với Nguyễn Thành Trinh và Lê Xuân Kỳ về hành vi hiếp dâm trẻ em. Được biết, đây không phải là lần đầu Trinh và Kỳ thực hiện hành vi hiếp dâm trẻ em. Từ lâu, hai đối tượng này đã lọt vào “tầm ngắm” của cơ quan điều tra về hành vi tổ chức hoạt mại dâm.

Hiện, vụ án đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra mở rộng, hoàn tất hồ sơ để xử lý các đối tượng liên quan một cách nghiêm minh trước pháp luật.

.

Đình Vũ - Văn Hùng

.