Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201608/nghi-bat-coc-tre-con-nguoi-dan-chan-xe-dap-vo-kinh-oto-695913/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201608/nghi-bat-coc-tre-con-nguoi-dan-chan-xe-dap-vo-kinh-oto-695913/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Nghi bắt cóc trẻ con, người dân chặn xe, đập vỡ kính ôtô - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 26/08/2016, 16:05 [GMT+7]

Nghi bắt cóc trẻ con, người dân chặn xe, đập vỡ kính ôtô

(Congannghean.vn)-Ngày 24/8, Đại tá Hồ Minh Thắng, Trưởng Công an TX Cửa Lò, tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc người dân trên địa bàn chặn xe, đập vỡ kính ôtô của một nhóm người.

Ảnh: Nguồn internet
Ảnh: Nguồn internet

Vào lúc 9 giờ ngày 24/8, Vũ Thị Hà (SN 1987) trú tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cùng 4 thanh niên đi xe ôtô BKS 29A-173.63 đến nhà anh N.V.V. (SN 1990, chồng hờ của Hà) trú tại khối 3, phường Thu Thủy, TX Cửa Lò để “thăm” con trai là V.T.T. (2 tuổi). Khi vừa tới nhà, Hà thấy cháu T. đang nằm ngủ trên giường, còn bà nội bé đang ở dưới bếp, Hà liền bế cháu T. chạy ra chiếc ôtô đang đợi sẵn.

Khi xe vừa di chuyển thì người dân phát hiện và tri hô “bắt cóc”. Ngay lập tức, người dân đổ ra đường chặn đầu xe, yêu cầu Hà đưa cháu T. ra khỏi xe, tuy nhiên các đối tượng vẫn cố thủ và tỏ thái độ thách thức. Quá bức xúc trước thái độ côn đồ của các đối tượng, người dân đã phá cửa kính và xịt lốp xe ôtô.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an TX Cửa Lò đã có mặt kịp thời để giải quyết vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, Vũ Thị Hà muốn đưa con trai ra Hà Nội để nuôi. Cháu T. là con của Hà và anh V. khi hai người đi lao động ở Hàn Quốc và được anh V. gửi cho ông bà nội nuôi. 2 người chưa đăng ký kết hôn cũng như chưa tổ chức đám cưới. Sau đó, anh V. bị trục xuất khỏi Hàn Quốc vì lao động bất hợp pháp. Hà đã quan hệ với một người đàn ông khác và chia tay với anh V..

Hiện, Công an TX Cửa Lò đang tạm giữ chiếc xe ôtô và yêu cầu Hà cùng các đối tượng hợp tác điều tra, làm rõ sự việc.

.

Hà Phương

.