Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201608/roi-vao-vong-lao-ly-vi-ghen-tuong-vo-co-693350/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201608/roi-vao-vong-lao-ly-vi-ghen-tuong-vo-co-693350/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Rơi vào vòng lao lý vì ghen tuông vô cớ - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 12/08/2016, 08:21 [GMT+7]

Rơi vào vòng lao lý vì ghen tuông vô cớ

(Congannghean.vn)-Là chủ của một tiệm chăm sóc xe hơi, cuộc sống của Lê Tiến Hảo sẽ rất hạnh phúc khi có vợ đẹp, con khôn. Tuy nhiên, vì bản tính hay ghen tuông vô cớ, Hảo đã tự tay phá huỷ hạnh phúc gia đình. Không những thế, hành vi thiếu kiềm chế còn khiến Hảo phải trả giá đắt khi rơi vào vòng lao lý…

Đối tượng Lê Tiến Hảo
Đối tượng Lê Tiến Hảo

Tin từ cơ quan CSĐT Công an TP Vinh cho biết: Đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Tiến Hảo (SN 1984) trú tại xóm 7, xã Nghi Kim, TP Vinh để điều tra về hành vi tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng.

Trước đó, vào sáng 27/7, sau khi ngủ dậy, Hảo đi ăn sáng và có nghe vài lời đàm tiếu không hay về vợ. Nghi ngờ vợ không chung thuỷ, Hảo liền chạy về nhà  tra hỏi vợ là chị Trần Thị Thu H. (SN 1990). Chị H. một mực cho rằng mình không làm gì sai nhưng vì ghen tuông mù quáng, Hảo đã tháo thắt lưng quần ra đánh vợ.

Do hoảng sợ trước cơn ghen vô cớ của chồng, H. bỏ chạy sang nhà bố đẻ là ông Trần Quang D. (vợ chồng Hảo ở cạnh nhà bố mẹ vợ). Thấy thế, Hảo xách con dao bầu đuổi theo. Thấy con gái hoảng hốt lao vào nhà, vừa chạy vừa khóc, phía sau Hảo đang cầm con dao bầu đuổi đánh, ông D. liền lao vào ôm lấy con rể và tước hung khí đem đi cất. Bị bố vợ can ngăn, Hảo hậm hực quay trở về nhà.

Cùng lúc đó, bà Trần Thị Thìn, em ruột của ông D. sang chơi, chứng kiến sự việc liền cùng ông D. sang nhà Hảo hỏi cho ra nhẽ. Giữa ông D., bà Thìn và Hảo lại xảy ra to tiếng. Sẵn bức xúc trong người vì nghi ngờ vợ ngoại tình dù không có chứng cớ, Hảo liền rút khẩu súng trong túi quần ra chĩa về phía bà Thìn. Thấy cháu rể giơ súng lên, bà Thìn kinh hãi bỏ chạy. Thấy gia đình Hảo xảy ra to tiếng, quần chúng nhân dân quanh đó lập tức đến can ngăn. Vụ việc nhanh chóng được điện báo cho cơ quan chức năng.

Sau khi Công an xã Nghi Kim và Công an TP Vinh có mặt tại hiện trường và làm rõ nội dung vụ việc, buổi chiều cùng ngày, Hảo đã mang khẩu súng lên cơ quan CSĐT Công an TP Vinh xin đầu thú.

Khẩu súng và đạn bị thu giữ
Khẩu súng và đạn bị thu giữ

Qua lời khai ban đầu của Hảo được biết: Hảo là chủ một tiệm chăm sóc xe hơi, ngoài ra còn làm thêm nghề phụ. Vì công việc thường xuyên phải đi vắng, lại sẵn tính hay ghen, Hảo thường xuyên ghen tuông vô cớ với vợ mình. Tối 26/7, sau chuyến đi Quế Phong trở về, Hảo có nghe bàn tán về việc vợ mình có quan hệ với một người đàn ông khác nên nổi máu ghen tuông.

Về nguồn gốc khẩu súng, Hảo cho biết đã mua của một người không quen tại cửa khẩu Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh với giá 23 triệu đồng, mục đích để phòng thân. Trước đó, Hảo đi Quế Phong nên có bỏ khẩu sung vào cốp xe. Sáng hôm sau, khi vừa trở về nhà, Hảo mở cốp lấy khẩu súng ra cho vào túi quần định đem đi cất thì xảy ra sự việc nói trên. Trong lúc bức xúc, Hảo đã rút súng ra chứ không có ý định bắn vào người thân của mình.

Qua kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện ngoài khẩu súng bên trong ổ đạn còn có 5 viên đạn (trong đó có 1 viên đã sử dụng). Khẩu súng sau đó được gửi đi giám định. Từ kết quả giám định, cơ quan CSĐT Công an TP Vinh đã ra quyết định khởi tố Lê Tiến Hảo về hành vi tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng để tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.

.

Hải Việt

.