Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201610/an-chung-than-cho-ke-giet-chau-ruot-705501/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201610/an-chung-than-cho-ke-giet-chau-ruot-705501/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Án chung thân cho kẻ giết cháu ruột - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 24/10/2016, 16:12 [GMT+7]

Án chung thân cho kẻ giết cháu ruột

(Congannghean.vn)-Ngày 24/10, Tòa án nhân dân tỉnh Nghệ An mở phiên tòa xét xử đối với bị cáo Xeo Văn Nhi, sinh năm 1996, trú tại xã Na Loi, huyện Kỳ Sơn, Nghệ An về hành vi giết người. Nạn nhân trong vụ án mới 15 tháng tuổi không ai khác lại chính là cháu ruột của bị cáo.

Dẫn giải bị cáo Xeo Văn Nhi
Dẫn giải bị cáo Xeo Văn Nhi

Theo cáo trạng của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Nghệ An, vào khoảng 23h ngày 20/11/2015, Sau khi sử dụng ma túy, Xeo Văn Nhi có biểu hiện ảo giác đã xông vào phòng ngủ của chị Xeo Mẹ Huyền ở Bản Đồn Bọong, xã Na Loi, huyện Kỳ Sơn và giật lấy cháu Xeo Văn Khing là con của chị Huyền khi chị Huyền đang bồng cháu Khing trên tay. Thấy có biểu hiện bất thường của Nhi, chị Huyền đã chạy đi tìm chồng. Lúc này Nhi đóng cửa phòng, dùng hai tay cầm 2 cổ chân cháu Khing đập mạnh 2 cái vào cột nhà. Lúc chị Huyền và mọi người phá cửa vào thì phát hiện cháu Khing nằm bất động, sau đó mọi người đưa cháu Khing đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng đã tử vong. Sau khi gây án Xeo Văn Nhi bỏ trốn và bị bắt sau đó 1 ngày.

Tại phiên tòa, Xeo Văn Nhi đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình, về phía gia đình bị hại xin giảm hình phạt cho bị cáo. Tuy nhiên xét hành vi phạm tội của bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng, hành vi phạm tội là dã man nên HĐXX tuyên phạt Xeo Văn Nhi án tù chung thân về tội giết người.

.

Trọng Đại

.