Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201610/bat-ke-dung-dao-dam-nguoi-khac-roi-bo-tron-705832/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201610/bat-ke-dung-dao-dam-nguoi-khac-roi-bo-tron-705832/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bắt kẻ dùng dao đâm người khác rồi bỏ trốn - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 26/10/2016, 14:47 [GMT+7]

Bắt kẻ dùng dao đâm người khác rồi bỏ trốn

(Congannghean.vn)-Sau một thời gian phối hợp rà soát, xác minh các mối quan hệ, vừa qua, các trinh sát Công an huyện Diễn Châu đã bắt gọn đối tượng truy nã Nguyễn Huy Lộc (SN 1998) trú tại xóm Quyết Thành, xã Diễn Bích, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An.

Công an huyện Diễn Châu lấy lời khai đối tượng Nguyễn Huy Lộc
Công an huyện Diễn Châu lấy lời khai đối tượng Nguyễn Huy Lộc

Vào lúc 22 giờ ngày 7/8/2016, Nguyễn Huy Lộc cùng với Nguyễn Văn Khải, Phạm Văn Tài, Nguyễn Hữu Trung, Phạm Văn Thắng, Nguyễn Văn Linh, đều trú tại xã Diễn Bích cùng một số người bạn đi hát karaoke tại quán karaoke Braha có địa chỉ tại khối 4, thị trấn Diễn Châu. Trong quá trình hát, nhóm đối tượng này có xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát giữa Nguyễn Huy Lộc và Nguyễn Văn Khải nhưng đã được bạn bè can ngăn.

Đến 23 giờ 30 phút cùng ngày, Lộc và Khải cùng nhóm bạn đi xuống cây xăng thuộc khối 4, thị trấn Diễn Châu để chờ xe ra về. Tại đây, giữa Lộc và Khải tiếp tục lời qua tiếng lại. Sau đó, Lộc đã dùng 1 con dao thủ sẵn trong người đâm 1 nhát vào bụng Khải rồi bỏ chạy. Ngay sau đó, Khải được người dân kịp thời đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện đã chỉ đạo Đội Cảnh sát Hình sự cử các trinh sát dày dạn kinh nghiệm tiến hành điều tra, xác minh, thu thập tài liệu, chứng cứ để làm rõ hành vi của đối tượng. Xác định Nguyễn Huy Lộc có hành vi cố ý gây thương tích, ngày 25/8, cơ quan CSĐT Công an huyện Diễn Châu đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Huy Lộc, tiến hành truy bắt nhưng đối tượng đã trốn khỏi địa phương.

Đến ngày 20/9, cơ quan CSĐT Công an huyện đã ra Quyết định truy nã đối với đối tượng Nguyễn Huy Lộc về tội cố ý gây thương tích.

Sau một thời gian xác minh các mối quan hệ,  bằng các biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát Công an huyện biết Lộc đã bỏ trốn vào miền Nam. Đến ngày 20/10, qua nguồn tin báo được biết, Lộc đang trên xe từ TP Hồ Chí Minh trở về quê, các trinh sát Đội Cảnh sát Hình sự Công an huyện đã nhanh chóng triển khai lực lượng đón lõng đối tượng.

Đến 14 giờ 30 phút ngày 20/10, phát hiện Lộc vừa xuống xe khách tại ngã ba Diễn Châu, các trinh sát nhanh chóng tiếp cận, khống chế, bắt giữ đối tượng.

.

Cao Loan

.