Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201611/bat-ngo-bi-dan-gam-vao-lung-708935/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201611/bat-ngo-bi-dan-gam-vao-lung-708935/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bất ngờ bị đạn găm vào lưng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 14/11/2016, 14:40 [GMT+7]

Bất ngờ bị đạn găm vào lưng

(Congannghean.vn)-Khi đang ngồi trước sân ở một đám tang, bà Nguyễn Thị Tý (SN 1963) trú tại xóm 9, xã Diễn Thái, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An bất ngờ bị đạn bắn trúng vào lưng khiến bà phải nhập viện cấp cứu.

Vết thương và viên đạn được gắp ra từ cơ thể bà Tý
Vết thương và viên đạn được gắp ra từ cơ thể bà Tý

Theo tường trình của bà Tý và những người có mặt tại hiện trường, khoảng 10 giờ ngày 29/10, bà Tý đến dự đám tang của 1 người trong xóm. Lúc này có 2 thanh niên đi trên xe máy mang súng tự chế (có thể đi bắn chim). Một lúc sau, mọi người thấy bà Tý gục xuống, máu chảy ướt áo nên chạy đến sơ cứu và đưa bà đi bệnh viện cấp cứu. Vì lo cho đám tang nên không ai đuổi theo 2 thanh niên trên và cũng không ai biết tung tích của họ.

“Từ trước tới nay, tôi không có thù oán với ai nên tôi nghĩ đây có thể là do đạn lạc của 2 thanh niên đi bắn chim”, bà Tý nhận định.

Ông Phan Xuân Bính, Trưởng Công an xã Diễn Thái cho biết: “Sau khi nhận được tin báo, chúng tôi đã có mặt tại hiện trường để lập biên bản vụ việc và báo cáo Công an huyện Diễn Châu. Qua quan sát, viên đạn găm vào người bà Tý là của súng tự chế thường dùng để bắn chim. Hiện, chúng tôi đang phối hợp với Công an xã Phú Thành, huyện Yên Thành là xã giáp ranh để rà soát các đối tượng có súng tự chế. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa tìm ra 2 thanh niên mang súng tự chế đã bắn trúng bà Tý”.

.

Cao Loan

.