Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201611/co-y-gay-thuong-tich-dan-den-chet-nguoi-linh-an-711575/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201611/co-y-gay-thuong-tich-dan-den-chet-nguoi-linh-an-711575/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người lĩnh án - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 30/11/2016, 14:06 [GMT+7]

Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người lĩnh án

(Congannghean.vn)-Ngày 29/11, TAND tỉnh Nghệ An đã tuyên phạt Phan Tiến Đức (SN 1997), trú tại xã Hưng Chính, TP Vinh 6 năm tù về tội cố ý gây thương tích.
 
Trước đó, vào khoảng 21 giờ ngày 11/7/2016,  Phan Tiến Đức đứng chơi với bạn bên lề đường gần khu vực hồ cá Cửa Nam, TP Vinh. Lúc này, Phan Hữu Kiên điều khiển xe máy đi tới Đức. cho rằng Kiên lái xe cố ý đâm vào mình nên  hai bên lời qua tiếng lại dẫn đến xô xát, Kiên đấm liên tiếp vào người Đức. Trong lúc giằng co, Đức rút dao nhọn thủ trong người đâm vào đùi phải của Kiên. 
Bị cáo Phan Tiến Đức tại tòa
Bị cáo Phan Tiến Đức tại tòa
Bị tấn công, Kiên chạy khoảng 200m thì gục ngã xuống đường. Nạn nhân được mọi người chở đến bệnh viện để cấp cứu, tuy nhiên đến 16 giờ ngày 12/7, nạn nhân tử vong. Nguyên nhân được xác định là choáng mất máu, suy tuần hoàn do vết thương làm đứt động mạch đùi phải. Sau khi sự việc xảy ra Đức đã đến Cơ quan Công an đầu thú.
 
Trong quá trình xét hỏi tại phiên tòa, xác định hành vi của bị cáo không phải là giết người mà là hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến hậu quả giết người. Đại diện VKS tỉnh Nghệ An giữ quyền công tố tại tòa  đã thay đổi tội danh Giết người bằng tội cố ý gây thương tích đối với Phan Tiến Đức.
.

Đình Hưng

.