Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201611/hai-vo-chong-ru-nhau-buon-ma-tuy-709557/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201611/hai-vo-chong-ru-nhau-buon-ma-tuy-709557/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Hai vợ chồng rủ nhau buôn ma túy - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 18/11/2016, 08:00 [GMT+7]

Hai vợ chồng rủ nhau buôn ma túy

(Congannghean.vn)-Thượng tá Trần Văn Khang, Phó Thủ trưởng cơ quan CSĐT Công an huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị vừa tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với hai vợ chồng Nguyễn Văn Châu và Nguyễn Thị Tám về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Theo đó, qua công tác nắm tình hình, vào lúc 10 giờ 20 phút ngày 3/10, các trinh sát Đội Cảnh sát Kinh tế, Ma túy, Chức vụ và Môi trường Công an huyện Diễn Châu phát hiện, bắt quả tang đối tượng Nguyễn Văn Lộc (SN 1995) và Nguyễn Văn Quyền (SN 1995), cùng trú tại xóm Ngọc Văn, xã Diễn Ngọc về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy. Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận đã mua ma túy của vợ chồng Nguyễn Văn Châu (SN 1980) và Nguyễn Thị Tám (SN 1975) đều trú tại khối 1, thị trấn Diễn Châu.

Từ lời khai của các đối tượng trên, Thiếu tá Phan Doãn Phương, Đội trưởng Đội Kinh tế, Ma túy, Chức vụ và Môi trường đã chỉ đạo các trinh sát trong Đội tiến hành xác minh. Qua đó, xác định được 2 vợ chồng Châu - Tám thời gian qua có biểu hiện nghi vấn mua bán trái phép chất ma túy cho các đối tượng nghiện trên địa bàn. Bọn chúng hoạt động rất tinh vi, 1 đối tượng trực tiếp giao dịch và 1 đối tượng khác đi giao “hàng” nên gây khó khăn cho các trinh sát trong việc phát hiện, bắt quả tang. Sau một thời gian kiên trì, mật phục, theo dõi mọi di biến động của Châu và Tám, các trinh sát đã nắm được phương thức, thủ đoạn hoạt động của chúng.

Sau khi thu thập đầy đủ các tài liệu, chứng cứ liên quan, cơ quan CSĐT Công an huyện đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Châu và Nguyễn Thị Tám về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Tại cơ quan Công an, Tám đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Để có tiền tiêu xài, vợ chồng Châu và Tám đã bàn bạc mua ma túy đá từ các địa bàn khác về bán lẻ cho các đối tượng nghiện để kiếm lời. Khi các đối tượng nghiện có nhu cầu mua “hàng” sẽ trực tiếp giao dịch qua điện thoại với Châu rồi hẹn địa điểm, còn Tám là người đi giao “hàng” và nhận tiền.

.

Cao Loan

.