Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201611/phat-hien-thi-the-chet-bat-thuong-trong-rung-709284/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201611/phat-hien-thi-the-chet-bat-thuong-trong-rung-709284/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Phát hiện thi thể chết bất thường trong rừng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 16/11/2016, 14:36 [GMT+7]

Phát hiện thi thể chết bất thường trong rừng

(Congannghean.vn)-Ngày 13/11, anh V.V.T. ở bản Na Pục, thị tứ Châu Thôn, huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An tá hỏa khi phát hiện thi thể anh trai là V.V.Đ. (SN 1967) đang trong tình trạng phân hủy trên núi Sóng Con.

Hiện trường nơi tìm thấy thi thể anh Đ.
Hiện trường nơi tìm thấy thi thể anh Đ.

Được biết, sau một thời gian không thấy anh trai về nhà lấy lương thực đi rẫy, gia đình anh Đ. tổ chức tìm kiếm. Đến khoảng 12 giờ ngày 13/11, anh T. phát hiện 1 thi thể cùng nhiều vật dụng cá nhân nghi là anh trai mình nên chạy về bản báo với chính quyền và lực lượng Công an.

Tại hiện trường cách QL16 khoảng 20 m trên núi Sóng Con, cơ quan chức năng phát hiện 1 thi thể trong tình trạng phân hủy, không còn nguyên vẹn. Xung quanh thi thể có hiện tượng cây cối bị cháy sém, phía trên nơi thi thể được tìm thấy là đường điện 35KV chạy qua có dấu hiệu bị cháy và hư hỏng.

Sau khi kiểm tra các vật dụng xung quanh hiện trường, gia đình xác định đúng là anh Đ. nên đưa về nhà. Đến 12 giờ ngày 14/11, anh Đ. đã được mai táng và chôn cất theo phong tục địa phương.

Được biết, anh Đ. là cựu quân nhân chưa lập gia đình riêng, sống cùng gia đình em trai là V.V.T. Lâu nay anh Đ. đang hưởng trợ cấp hàng tháng của Nhà nước theo chế độ người tàn tật. Anh thường vào rừng và ở lại trong đó để làm rẫy.

Hiện, vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

.

P.V

.