Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201612/tim-thay-xe-oto-4-cho-bi-mat-trom-712340/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201612/tim-thay-xe-oto-4-cho-bi-mat-trom-712340/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tìm thấy xe ôtô 4 chỗ bị mất trộm - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 05/12/2016, 09:14 [GMT+7]

Tìm thấy xe ôtô 4 chỗ bị mất trộm

(Congannghean.vn)-Khoảng 22 giờ ngày 29/11, Công an TP Vinh nhận được tin báo của Công an xã Nghi Liên với nội dung: Tại địa phương này vừa xảy ra vụ mất trộm xe ôtô 4 chỗ BKS 37A-029…2. Chủ xe là chị Nguyễn Thị Bích Hồng trú tại khối Yên Toàn, phường Hà Huy Tập, TP Vinh. Nhận được tin báo, lãnh đạo Công an TP Vinh giao cho Đội Công an phụ trách xã về ANTT xuống hiện trường phối hợp với Công an xã Nghi Liên tiến hành xác minh, làm rõ.

Lực lượng Công an TP Vinh tiến hành khám nghiệm xe ôtô của chị Hồng
Lực lượng Công an TP Vinh tiến hành khám nghiệm xe ôtô của chị Hồng

Theo chị Hồng trình bày, khoảng 20 giờ 30 phút cùng ngày, chị đỗ xe ôtô trước nhà ông Đinh Hữu Dương (SN 1962) trú tại xóm 5, xã Nghi Liên, TP Vinh để vào mua thuốc cho người thân. Khoảng 21 giờ 30 phút, chị Hồng ra về thì phát hiện chiếc xe ôtô của mình đã bị kẻ gian lấy trộm, mặc dù xe đã được khóa ổ điện. Chị Hồng cho biết thêm, trong xe có đầy đủ các giấy tờ xe, CMND, bằng lái xe ôtô mang tên Nguyễn Thị Bích Hồng và 40 triệu đồng tiền mặt; giá trị chiếc xe ôtô bị mất là trên 750 triệu đồng.

Trong khi lực lượng Công an đang tiến hành điều tra, làm rõ thủ phạm lấy trộm xe ôtô của chị Hồng thì ngày 30/11, Đội Công an phụ trách xã về ANTT Công an TP Vinh nhận được tin báo của Công an xã Nghi Đức với nội dung: Khoảng 19 giờ ngày 30/11, trong lúc tuần tra, Công an xã Nghi Đức phát hiện 1 chiếc xe ôtô 4 chỗ của hãng Toyota gắn BKS Lào đỗ tại xóm Xuân Trung, xã Nghi Đức nhưng không có ai đứng ra nhận xe.

Nghi chiếc xe là của chị Hồng đã bị kẻ gian lấy trộm tại xã Nghi Liên, tổ công tác của Đội Công an phụ trách xã về ANTT Công an TP Vinh đã lập biên bản tạm giữ chiếc xe ôtô trên và đưa về Công an TP Vinh để làm rõ. Ngay trong đêm 30/11, Công an TP Vinh đã mời chị Hồng đến cơ quan Công an TP Vinh để làm việc. Tại đây, chị Hồng khẳng định chiếc xe ôtô 4 chỗ gắn BKS của Lào là xe của chị đã bị mất trộm ngày 29/11 tại xã Nghi Liên.

Từ nhận định trên, sáng 1/12/2016, Công an TP Vinh tiến hành mở cửa xe ôtô 4 chỗ thì phát hiện tất cả giấy tờ xe, CMND và bằng lái xe của chị Hồng vẫn còn trong xe, riêng số tiền 40 triệu đồng theo như chị Hồng khai để trong cốp xe đã bị mất. Công an TP Vinh tiến hành niêm phong một số vật chứng liên quan để phục vụ công tác giám định, điều tra truy bắt đối tượng trộm cắp tài sản theo quy định pháp luật.

.

Hữu Trọng

.