Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201612/triet-xoa-duong-day-ban-dam-cua-tu-ba-9x-715795/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201612/triet-xoa-duong-day-ban-dam-cua-tu-ba-9x-715795/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Triệt xóa đường dây bán dâm của 'tú bà' 9X - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 26/12/2016, 14:19 [GMT+7]

Triệt xóa đường dây bán dâm của 'tú bà' 9X

(Congannghean.vn)-Phòng Cảnh sát Hình sự (CSHS) Công an tỉnh vừa đấu tranh triệt xóa đường dây mại dâm lớn trên địa bàn, hoạt động dưới hình thức “gái gọi”. Qua đó, bắt  giữ đối tượng Nguyễn Thị Thanh Mai (SN 1993) trú tại huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An người điều hành đường dây này cùng 3 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Qua đấu tranh khai thác, Mai khai nhận, đã điều hành đường dây bán dâm một thời gian dài. Điều đáng nói, trong số các gái bán dâm trên địa bàn do “má mì” này điều hành có cả sinh viên.

Cán bộ Phòng CSHS lấy lời khai của “tú bà” Nguyễn Thị Thanh Mai
Cán bộ Phòng CSHS lấy lời khai của “tú bà” Nguyễn Thị Thanh Mai

Thời gian qua, lực lượng chức năng đã tổ chức tấn công mạnh vào các loại tội phạm cũng như tệ nạn xã hội, tuy nhiên, các đối tượng phạm tội vẫn lén lút hoạt động. Qua công tác nắm tình hình, các trinh sát Phòng CSHS Công an tỉnh phát hiện một đường dây mại dâm hoạt động dưới hình thức “gái gọi” trên địa bàn do Nguyễn Thị Thanh Mai cầm đầu.

Qua xác minh nhân thân đối tượng, Phòng CSHS xác định, Mai là con thứ 2 trong một gia đình có 3 anh chị em. Bố mất sớm, một mình mẹ vất vả bươn chai nuôi 3 người con khôn lớn. Bản thân Mai, dù hoàn cảnh gia đình rất khó khăn nhưng cũng được mẹ nuôi ăn học tử tế cho bằng bạn bằng bè. Nào ngờ, từ một cô gái hiền lành, ngoan ngoãn, là sinh viên của một trường ĐH, Mai đã bị choáng ngợp trước vẻ hào nhoáng nơi đô thị phồn hoa. Với bản tính siêng ăn nhác làm, lại muốn kiếm được nhiều tiền, sau khi tốt nghiệp đại học, Mai nghĩ ra cách mở shop quần áo làm “bình phong” hành nghề mại dâm.

Để hình thành đường dây bán dâm, Mai lên mạng xã hội Facebook và Zalo tìm cách làm quen với những cô gái trẻ đẹp. Nắm bắt tâm lý muốn có tiền nhưng không phải bỏ nhiều sức lao động, Mai lôi kéo được 5 - 7 cô gái xinh đẹp tuổi đời từ 20 - 25 tham gia vào đường dây bán dâm của mình, trong đó có cả sinh viên. Khi “thượng đế” có nhu cầu thì lập tức gọi điện cho “má mì” điều các cô gái đến khách sạn mà họ đã đặt trước. Thường mỗi lần “đi khách”, các “gái gọi” trong đường dây của Mai được trả 4 triệu đồng/lượt, trong đó chia cho Mai 1 triệu đồng tiền môi giới.

Có nhiều lúc “cháy đào”, Mai trực tiếp bán dâm để phục vụ khách. Để qua mặt cơ quan chức năng, Mai rất cẩn thận khi nhận “khách” là những người quen biết hoặc đã từng đi khách với Mai trước đó.  

Sau hơn 4 tháng theo dõi, đến ngày 14/12, Phòng CSHS nhận được nguồn tin quan trọng, Mai cùng 3 cô gái khác đến khách sạn trên địa bàn TX Cửa Lò để thực hiện hành vi bán dâm. Ngay sau khi nhận được tin báo, một tổ công tác thuộc Đội 6 có mặt tại khách sạn tiến hành mật phục, chờ thời cơ bắt quả tang các đối tượng.

Đến 20 giờ 30 phút cùng ngày, bằng các biện pháp nghiệp vụ, tổ công tác đồng loạt ập vào 4 phòng, bắt quả tang Mai cùng 3 gái bán dâm đang “mây mưa” với khách, thu giữ 4 điện thoại di động và 17 triệu đồng.

Các đối tượng bán dâm bị bắt giữ
Các đối tượng bán dâm bị bắt giữ

Ngay sau đó, các đối tượng cùng tang vật được đưa về cơ quan điều tra để đấu tranh làm rõ. Tại đây, “tú bà” Nguyễn Thị Thanh Mai cùng 3 cô gái bán dâm khác gồm N.T.L. (SN 1996), N.T.T. (SN 1993) và L.T.H. (SN 1992) đều trú tại Nghệ An đã thừa nhận tất cả hành vi của mình.

Hiện, Phòng CSHS đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Thị Thanh Mai về hành vi môi giới mại dâm để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

.

Hằng Nga

.