Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201612/ve-viec-nu-sinh-lop-10-bi-danh-hoi-dong-713983/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201612/ve-viec-nu-sinh-lop-10-bi-danh-hoi-dong-713983/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Về việc: Nữ sinh lớp 10 bị đánh hội đồng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 15/12/2016, 08:17 [GMT+7]

Về việc: Nữ sinh lớp 10 bị đánh hội đồng

(Congannghean.vn)-Những ngày qua, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video clip nữ sinh bị đánh hội đồng được cho là xảy ra tại một công viên ở thị trấn Đô Lương, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An. Nạn nhân trong videp clip này bị một nhóm bạn nữ đánh đập rất dã man giữa chốn đông người nhưng không có ai can ngăn.

Nữ sinh lớp 10 bị đánh tại công viên (Ảnh cắt từ clip)
Nữ sinh lớp 10 bị đánh tại công viên (Ảnh cắt từ clip)

Theo đó, tối 10/12, trên các mạng xã hội chia sẻ đoạn video clip dài 1 phút 30 giây, mở đầu là cảnh một nữ sinh mặc quần jean màu xanh liên tiếp tát và đạp vào người một nữ sinh. Lúc này một bạn nữ khác lao vào túm tóc nữ sinh này và tiếp tục giáng những cú đánh mạnh vào đầu nạn nhân. Vừa đánh, nhóm bạn nữ này vừa mắng chửi và có những lời lẽ xúc phạm thậm tệ. Chưa dừng lại ở đó, nạn nhân còn bị kéo vào phía trong công viên và tiếp tục bị đánh. Vụ việc chỉ dừng lại khi có một cô gái nhảy vào can ngăn.

Nội dung hội thoại trong video cho thấy nguyên nhân đánh nhau là do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm. Thời điểm vụ việc diễn ra có rất đông người chứng kiến nhưng không một ai đứng ra can ngăn, thậm chí một số người còn reo hò, cổ vũ rất nhiệt tình, nhiều người còn cầm điện thoại ghi lại cảnh nữ sinh bị đánh.

Qua xác minh, vụ việc trên diễn ra cuối giờ chiều 10/12 tại công viên vườn xanh, thị trấn Đô Lương. Cả người đánh và nạn nhân đều là học sinh của Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Đô Lương.

Trao đổi với thầy Nguyễn Hữu Thắng, Giám đốc Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Đô Lương, thầy Thắng xác nhận nữ sinh bị đánh là em Lê Kim O. (học sinh lớp 10G, Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Đô Lương). Còn người mặc quần jean trong clip là Nguyễn Thị H. (từng học lớp 12B, Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Đô Lương), tuy nhiên em này đã nghỉ học cách đây 10 ngày. Đây là nữ sinh cá biệt và thường xuyên gây gổ đánh nhau trong trường. Nhà trường cũng đã báo cáo vụ việc cho Phòng Giáo dục và Đào tạo và Công an huyện xác minh để có hướng xử lý những người liên quan trong clip này. Danh tính của những học sinh tham gia vào vụ đánh nhau đang được xác minh.

Qua tìm hiểu được biết, do ghen tuông, nghi ngờ trong chuyện tình cảm nên H. cùng nhóm bạn đã gọi nữ sinh O. ra để “dằn mặt”.

.

Huyền Thương

.