Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201701/bat-giu-doi-tuong-dam-o-voi-tre-em-719997/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201701/bat-giu-doi-tuong-dam-o-voi-tre-em-719997/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bắt giữ đối tượng dâm ô với trẻ em - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 21/01/2017, 11:29 [GMT+7]

Bắt giữ đối tượng dâm ô với trẻ em

(Congannghean.vn)-Là trụ cột gia đình nhưng hắn tối ngày rượu chè bê tha, công việc gia đình đều dồn lên đôi vai ốm yếu của vợ. Đã thế, khi rượu vào hắn lại đánh đập, đuổi vợ ra khỏi nhà. Nhưng đốn mạt hơn đó là gần đây, sau khi uống rượu vào, hắn đã thực hiện hành vi dâm ô với chính con gái  mới 8 tuổi của mình.

Đối tượng Nguyễn Văn Chiến
Đối tượng Nguyễn Văn Chiến

Sự việc Nguyễn Văn Chiến (SN 1976) trú tại phường Quỳnh Thiện vừa bị Công an TX Hoàng Mai bắt, tạm giữ hình sự về hành vi dâm ô trẻ em đã xảy ra gần 1 tuần nay, nhưng người dân địa phương nơi đây vẫn chưa hết bàn tán và kịch liệt lên án.

Sự việc được tố giác tới cơ quan chức năng sau khi bà nội của nạn nhân phát hiện cháu gái của mình đang bị Chiến nằm trên giường ôm chặt trong lòng và thực hiện hành vi dâm ô. Đã thế, khi bà chạy đến chửi mắng nhưng hắn vẫn bắt cháu bé ngồi tại giường, buộc bà phải gọi điện nhờ cô giáo tìm cách giải thoát cháu của mình. Hành vi bệnh hoạn trên đã gây tổn thương sức khỏe và tinh thần của cháu bé, buộc gia đình làm đơn tố cáo gửi lên cơ quan chức năng.

Ngày 13/1/2017, theo chỉ đạo của cơ quan CSĐT Công an TX Hoàng Mai, Đội Điều tra tổng hợp đã triệu tập Nguyễn Văn Chiến lên cơ quan Công an để làm rõ. Ngồi trước cơ quan điều tra, để biện minh cho hành vi bỉ ổi của mình, Chiến đổ lỗi do say rượu và phim ảnh đồi trụy nên không làm chủ được bản thân.

Chiến khai nhận: Khoảng 7 giờ ngày 12/1, khi vợ đi bốc đá thuê tại mỏ đá Quỳnh Thiện, Chiến ra quán mua 10 nghìn đồng tiền rượu về nhà ngồi uống một mình và xem phim ảnh đồi trụy trên mạng xã hội. Đến 10 giờ 30 phút thì 2 đứa con của Chiến (1 gái, 1 trai) đi học về và cả nhà cùng ăn cơm. Đến khoảng 12 giờ, Chiến bảo cháu K. (con gái của Chiến) đi mua 1 thẻ điện thoại về nạp để Chiến gọi mắng vợ, sau đó cả 3 bố con lên giường nằm ngủ trưa.

Do trước đó Chiến có xem phim "tươi mát" trên mạng xã hội, cộng với hơi men của rượu, thần kinh bị kích thích mạnh nên khi nằm bên cạnh con gái, Chiến đã không làm chủ được lý trí và ôm con gái 8 tuổi của mình vào lòng rồi dùng tay thực hiện hành vi dâm ô với cháu K.

Khoảng 1 phút sau, cháu K. chạy vào phòng ngủ của bà nội nói: "Bà nói Công an đến bắt bố cháu đi". Nghĩ cháu mình còn ít tuổi, vô tư nói theo người lớn nên bà nội không để tâm. Một lúc sau, cháu K. tiếp tục lên giường nằm với bố của mình và em trai 5 tuổi. Lần này, người cha khốn nạn đã không kiềm chế được thú tính đang trỗi dậy, tiếp tục ôm cháu K. và có hành vi dâm ô với con gái.

Cùng lúc đó, bà nội tỉnh dậy, đi qua phát hiện và lên tiếng: “Thằng khốn nạn... Răng mi lại như thế?” Bị mẹ chửi, Chiến rút tay ra khỏi quần con gái nhưng không cho cháu K. đi mà bắt ngồi tại giường. Một lúc sau, cô giáo dạy cháu K. đi qua gọi cháu đi học, lúc này bà nội của cháu mới yên tâm đến gặp khối trưởng báo toàn bộ nội dung sự việc trên và gọi điện thoại cho vợ của Chiến biết. Hành vi của Chiến đã bị người vợ viết đơn trình báo gửi cơ quan điều tra Công an TX Hoàng Mai.

Qua đấu tranh, Chiến còn khai thêm: Trước đó, khoảng 10 giờ ngày 8/1/2017, sau khi xem xong phim ảnh có nội dung xấu, Chiến đã gọi cháu Nguyễn Thị Q. (5 tuổi) con gái của một gia đình hàng xóm vào nhà mình. Sau đó, Chiến lên giường nằm và nhờ cháu Q. đấm bóp chân và có hành vi dâm ô với cháu Q. Sau đó, cháu Q. chạy về nhà và kể lại với gia đình.

Hành động trên của Chiến đã gây tổn thương sức khỏe và tinh thần của các cháu gái. Vì vậy, cơ quan CSĐT Công an TX Hoàng Mai quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Chiến về hành vi dâm ô đối với trẻ em theo Điều 116, Bộ luật Hình sự để phục vụ công tác điều tra, làm rõ theo quy định pháp luật.

.

Thành Vinh

.