Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201702/khoi-to-ke-giet-nguoi-tai-quan-karaoke-giot-thoi-gian-724338/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201702/khoi-to-ke-giet-nguoi-tai-quan-karaoke-giot-thoi-gian-724338/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Khởi tố kẻ giết người tại quán karaoke 'Giọt thời gian' - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 22/02/2017, 15:17 [GMT+7]

Khởi tố kẻ giết người tại quán karaoke 'Giọt thời gian'

(Congannghean.vn)-Ngày 21/2, Đại tá Phạm Hoài Nam, Trưởng phòng Cảnh sát Hình sự Công an Nghệ An cho biết, liên quan đến vụ án mạng xảy ra tại quán karaoke “Giọt thời gian” trên địa bàn huyện Yên Thành, cơ quan CSĐT Công an tỉnh đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Đức Thọ (SN 1993) trú tại xã Thọ Thành, huyện Yên Thành để điều tra về hành vi giết người.
 
Khoảng 20 giờ 30 phút ngày 19/12/2017, Trương Định Thắng (SN 1993) trú tại xóm 9, xã Thọ Thành, huyện Yên Thành tổ chức liên hoan, ăn uống tại nhà riêng của mình ở xã Thọ Thành. Sau chầu nhậu sương sương, cả nhóm rủ nhau đến quán karaoke “Giọt thời gian” trên địa bàn xã này để tiếp tục cuộc vui. Tham gia hát karaoke hôm đó có tất cả 16 người, trong đó có Nguyễn Đức Thọ (SN 1993) trú tại xã Thọ Thành.  
Đối tượng Nguyễn Đức Thọ tại cơ quan điều tra
Đối tượng Nguyễn Đức Thọ tại cơ quan điều tra
 
Tại đây, sau khi vào quán được khoảng 20 phút thì Nguyễn Đức Thọ đi về nhà ở của mình đối diện với quán karaoke để cất xe máy. Vì cần giải quyết việc riêng liên quan đến tiền nên sau khi từ nhà mình đến quán, Thọ đã gọi Trương Định Thắng ra ngoài với mục đích vay 200.000 đồng. Tuy nhiên, sợ không đủ tiền để thanh toán với chủ quán hát nên Thắng không đồng ý. Lời qua tiếng lại, hai bên to tiếng với nhau. Lúc này, Lê Văn Tài (SN 1994), Chu Văn Luyện (SN 1991) và Trần Xuân Phương (SN 1994) trú tại xóm Tân Đức, xã Tân Thành là bạn của Thọ, trước đó cùng ngồi nhậu tại nhà Thắng đi ra, thấy hai bạn xảy ra mâu thuẫn nên xúm lại để can ngăn.
 
Cùng lúc đó, Nguyễn Văn Đồng (SN 1995), Nguyễn Văn Tuấn (SN 1994), Lê Anh Tuấn (SN 1993) trú tại xóm 9, xã Thọ Thành, cũng là bạn của cả nhóm, từ phòng hát đi ra, cùng lao vào để giải quyết. Tuy nhiên, do hai bên đã uống rượu trước đó nên tiếp tục xảy ra mâu thuẫn. Sự việc càng phức tạp hơn khi Lê Văn Tài không kiềm chế được, lao vào đấm Nguyễn Đức Thọ. Khi được nhóm bạn can ngăn, Thọ bỏ vào sân, sau đó Tài cũng đi vào theo.
 
Sự việc tưởng chỉ dừng lại ở đó, nhưng khi Trần Xuân Phương vào cùng thì giữa ba người lại tiếp tục xảy ra mâu thuẫn. Phẫn uất, Nguyễn Đức Thọ lẳng lặng đi về nhà mình, lấy một con dao bấm thủ trong người rồi quay lại quán karaoke. Tại phòng hát, lúc bấy giờ chỉ còn lại Tài và Phương, ba người lại xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Không kiềm chế được bản thân, Thọ rút dao từ trong người đâm liên tiếp vào Tài và Phương khiến hai người bạn gục tại chỗ. Sau khi gây án xong, Thọ mang theo hung khí bỏ trốn. Về phía Tài và Phương, ngay sau đó đã được nhóm bạn đưa đi cấp cứu kịp thời, song do vết thương quá nặng nên Trần Xuân Phương đã tử vong ngay sau đó, còn Lê Văn Tài bị trọng thương, hiện đang cấp cứu tại bệnh viện.
 
Ngay sau khi xảy ra sự việc, cơ quan Công an đã nhanh chóng vào cuộc và bắt giữ Nguyễn Đức Thọ ngay trong đêm khi y đang lẩn trốn tại nhà riêng.                    
 
.

Như Phương

.